:::     :::

ลีดส์-ทอฟฟี่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงมาร์เซโล่

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน สองสโมสรดังของอังกฤษพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

         แข้งวัย 33 ปีมีปัญหาบาดเจ็บและได้ลงเล่นเพียงแค่ 65 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวแจ้งไปยัง ฟลอเรนติโน่ เปรเซ ประธานสโมสรว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า

         จากรายงานของ เอล นาซิโอนาล เผยว่าจุดหมายที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดของ มาร์เซโล่ ก็คือ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมในบ้านเกิด โดยจะย้ายไปร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว"

         อย่างไรก็ตามทาง "ยูงทอง" และ "ทอฟฟี่" พร้อมเสนอสัญญาระยะสั้นดึงตัว มาร์เซโล มาร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลย โดย ลีดส์ หวังได้มาเป็นกำลังในตำแหน่งดังกล่าวร่วมกับ จูเนียร์ ฟีร์โป ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน มีแค่ ลูก้าส์ ดีญ เป็นแข้งซีเนียร์คนเดียวและอยากได้กำลังเสริม

         มาร์เซโล่ อยู่กับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 2007 ลงสนามให้ทีมไปแล้วมากกว่า 500 เกม กวาดแชมป์มามากมายทั้งลา ลีกา สเปน 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และสโมสรโลก 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด