:::     :::

มอร์ตันลูกหม้อหงส์จุกอกเตะ90นาที"บาวคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายเลอร์ มอร์ตัน กองกลางผลผลิตจากอะคาเดมี่ ลิเวอร์พูล ยากจะบรรยายความปลาบปลื้มของตัวเองที่ได้ลงสนาม 11 คนแรกชุดใหญ่วานนี้รายการ คาราบาว คัพ ช่วยทีมเอาชนะ เปรสตัน 2-0 แล้วได้ยืนระยะครบ 90 นาทีเพราะมันคือการทำ 1 ความฝันให้เป็นจริง

มอร์ตัน โดนส่งยืนมิดฟิลด์เบอร์ 6 ในระบบ 4-3-3 ที่ ดีพ เดล หลังจากผลงานในรอบสามลงเตะแล้ว 45 นาที 

ภาพรวมผลงานแม้ไม่ถึงกับหวือหวา มีความผิดพลาดในการยืนตำแหน่งบ้าง แต่โดยรวมสอบผ่าน มีความนิ่งและวุฒิภาวะมากกว่าคนหนุ่มวัย 18 ปีโดยทั่วไป ทั้งที่ในใจเด็กท้องถิ่นสเกาเซอร์คนนี้ปลาบปลื้มจนเกือบร้องไห้ 

มันสะเทือนใจมากๆ ทั้งครอบครัวผมมาอยู่ที่สนามด้วย ไหนจะมิตรสหายที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาหลายปีดีดัก ก็มาติดตามผลงานผมเช่นกัน พูดไปน้ำตาจะไหลการเปิดปากกับแอลเอฟซี ทีวี


ได้เดินปรบมือส่งแฟนบอลตอนจบเกมนั่นคือความฝันของเด็กน้อยคนหนึ่ง และมันคือหนึ่งในความฝันตั้งแต่เกิดของผมจริงๆ เพราะตัวเองก็ถูกลากเข้าสนามตอนอายุ 3-4 ขวบ

ไอ้ความรู้สึกเมื่อลงไปอยู่จุดนั้นยากจะอธิบายออกมาจริงๆ” 

ส่วนความหวังเรื่องจะได้เล่นในรอบก่อนรองฯอีกหรือไม่เพราะคู่แข่งล้วนหินๆมีถึง 6 ค่ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลุดรอดมาก่อนจับสลากประกบคู่ ทางเจ้าตัวไม่มองไกลถึงขนาดนั้นเพราะแค่ได้อยู่ใต้ชายคาสโมสรนี้ก็มีความสุขมาก

ผมวางให้ทุกๆเกมที่รับโอกาสไม่ว่าระดับไหนคือความก้าวหน้า ก็รอดูว่ามันจะเป็นไปแบบใด

ตัวเองจะอยู่ในแผนใช้งานของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือไม่ ก็ล้วนแต่มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและนั่นคือสิ่งที่ชอบแล้ว” 

การจับสลากประกบคู่รอบก่อนรอง คาราบาว คัพ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 10:30 . (16:30 .เวลาไทย) ทางรายการ ซอคเก้อร์ เอเอ็ม เครือข่าย สกาย สปอร์ตส์ ส่วนวันเตะ 20, 21 ..นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด