:::     :::

แบล็คเพิร์ลถล่มบางกอก6-3ขยับขึ้นรองจ่าฝูง

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

น้องใหม่ แบล็คเพิร์ลฯ ขยับขึ้นรองจ่าฝูงแล้วหลังถล่ม บางกอก ซิตี้ 6-3 ธนาธิป ซัดเบิ้ล ,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ประเดิมสกอร์แรกได้แล้ว ส่วนบางกอกฯ ต้องสังเวย 1 แดงของ วิวัฒน์ ศรียานงค์

ฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 6 วันพฤหัสดี ที่ 28 ต.ค.64 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหมาก มีเกมลงเตะทั้งหมด  3 คู่ ไฮไลท์เป็นเกมระหว่าง "มังกรเทพ" บางกอก ซิตี้ ทีมอันดับ 8 มี 7 แต้ม จาก 4 นัด ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงหลังคว้าชัยชนะรวดใน 2 เกมก่อนหน้านี้ ลงสนามพบ "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมกลุ่มบนที่เพิ่งชนะ นนทบุรี มาได้ 2-1 มี 10 แต้ม จาก 5 เกม  
ครึ่งแรก แบล็คเพิร์ล ทำได้ดีกว่า มาได้ 2 ประตูจาก ธนาธิป แสงสังข์ 1-0 น.6 และ ธีระภัทร เหมือนศรี น.20 ช่วยให้ แบล็คเพิร์ล นำ 2-0 
ส่วนเกมครึ่งหลัง บางกอก ซิตี้ โดนใบแดง 1 ราย วิวัฒน์ ศรียานงค์ น.22 โดยที่ แบล็คเพิร์ล มาทำประตูเพิ่มได้ 4 ประตู จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ทำประตูแรกในสีเสื้อ"นักรบโจรสลัด" น.23 , เนเน่ น.24 , ธนาธิป แสงสังข์ เบิ้ลเม็ดสองของตัวเอง น.25 และ ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน น.33 ส่วน บางกอก ซิตี้ ทำได้อีก 2 ประตูจาก นที ธุศิริ น.33 และ น.40 จบเกม แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ บางกอก ซิตี้ 6-3 ทำให้ทีมขยับขึ้นรองจ่าฝูงมี 13 แต้มเท่าการท่าเรือ แต่ประตูได้เสีย แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ดีกว่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด