:::     :::

แบร์สอาจส่ง'แม็ค'เข้าไออาร์หลังบาดเจ็บเท้าซ้าย

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค มีอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายจนพลาดลงเล่นเกมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้และทีมพญาหมีกำลังพิจารณาว่าจะส่งผู้เล่นวัย 30 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บหรือไม่

คาลิล แม็ค 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ชิคาโก้ แบร์ส จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีบาดเจ็บเท้าซ้ายและหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ กำลังพิจารณาว่าจะส่งผู้เล่นเข้าบัญชีบาดเจ็บหรือไม่ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ทรีบูน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็ค มีปัญหาที่เท้าซ้ายจนส่งผลกระทบต่อการเล่นของเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีตลอดช่วงเดือนตุลาคมนี้ เขาจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ และ แบร์ส กำลังพิจารณาว่าจะปิดสวิตซ์ชั่วคราวด้วยการส่ง แม็ค เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหรือไม่

'ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆทั้งสิ้น' เนกี้ กล่าว 'เราจะมาดูกันว่าเรื่องทั้งหมดจะจบลงที่ใด'

'สตาฟฟ์แพทย์ของทีม, ฟร้อนท์ ออฟฟิศและสตาฟฟ์โค้ชจะร่วมกันประเมินอาการบาดเจ็บของ แม็ค และสภาพจิตใจโดยรวมของเขา ก่อนจะตัดสินใจในขั้นตอนต่อไป ตอนนี้เรายังไม่ได้อยู่ที่นั่น'


'แต่...เราอยู่ในจุดที่เป็นการดีสำหรับเขาที่จะได้คำตอบมากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้จากที่ที่เขาอยู่ ผมชอบความจริงที่ว่าในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาไม่ได้ฝึกซ้อม แต่เขาสามารถออกไปที่นั่นได้ในวันแข่งขันและมุ่งมั่นและรวบรวมเกมดีๆบางอย่างและทำตามนั้น เราต้องการสิ่งนั้น' 

'แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณเจ็บปวด คุณต้องสามารถหาคำตอบได้ เราอยู่ในกระบวนการนั้นในตอนนี้' เนกี้ กล่าว 

แม็ค ทำ 6 แซ็คจากการลงเล่น 7 เกมในฤดูกาลนี้ที่เกมป้องกันของ แบร์ส ปรับมาเล่นระบบ 3-4 โดยมีรายงานข่าวว่าเขามีอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 4 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หาก แบร์ส ตัดสินใจส่ง แม็ค เข้าบัญชีบาดเจ็บจะทำให้เขาพลาดอย่างน้อย 3 เกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด