:::     :::

เจ็ตส์เตรียมส่ง'ไวท์'ออกสตาร์ทเกมรับเบงกอลส์

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมส่ง ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 26 ปีออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพสำหรับเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก โจ แฟล็คโก้ มีเวลาเตรียมตัวน้อยสำหรับเกมดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจ็ตส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หลัง แซ็ค วิลสัน บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงต้นควอเตอร์สองของเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 13-54 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะเทรด แฟล็คโก้ จอมทัพวัย 36 ปีมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังเคยเล่นกับ เจ็ตส์ 5 เกมในฤดูกาลที่แล้ว


อย่างไรก็ตาม แฟล็คโก้ จะเดินทางมาร่วมทีมในวันศุกร์ นั่นทำให้อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีเวลาเตรียมตัวน้อยสำหรับเกมกับ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าเขาจะเข้าร่วมประชุมทีมในสัปดาห์นี้ก็ตาม แต่น่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นแบ็คอัพเท่านั้น นั่นทำให้ ซาเลห์ ต้องส่ง ไวท์ ลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในอาชีพของเขาในวันอาทิตย์นี้ 

'พวกเราเชื่อมั่นในตัว (ไมค์) ไวท์ มาก' ซาเลห์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

ไวท์ ศิษย์เก่า เวสเทิร์น เคนทัคกี้ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 โดย ดัลลาส คาวบอยส์ แต่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในปีถัดมา ก่อน ไวท์ จะเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขาลงเล่นอาชีพครั้งแรกฐานะสำรองของ วิลสัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 20 จาก 32 ครั้ง ระยะ 202 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด