:::     :::

สื่อเผย3นักเตะบาร์ซ่าแสดงความเคารพครั้งสุดท้ายต่อคูมัน

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเป็น 1 ใน 3 นักเตะ บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ที่โพสต์ข้อความอำลาเจ้านายเก่า โรนัลด์ คูมัน

บาร์เซโลน่า สั่งปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งเป็นไปตามความต้องการของผู้เล่นหลายคน แต่ยังมี 3 นักเตะบาร์ซ่าที่ยังแสดงความเคารพต่อเทรนเนอร์ชาวดัตช์ด้วยการโพสต์ข้อความอำลาอดีตเจ้านายทั้ง เมมฟิส เดอปาย, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดอปาย ซึ่งย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามความต้องการของ คูมัน ได้โพสต์ข้อความขอบคุณความไว้วางใจที่เขาได้รับจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์ทั้งการทำงานร่วมกับในทีมชาติเนเธอร์แลนด์สก่อนหน้านี้และที่ คัมป์ นู ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

'คุณมอบแรงผลักดันใหม่ให้อาชีพค้าแข้งของผม และผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น! ผมให้ความเคารพอย่างสูงในฐานะเทรนเนอร์ แต่ในฐานะที่เป็นมนุษย์ยิ่งมากขึ้นไปอีก และผมหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งเพื่อทำงานร่วมกันในอนาคต' เดอปาย โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม 

ขณะที่ เฟรงกี้ มิดฟิลด์ชาวดัตช์โพสต์ข้อความว่า 'คุณเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่น่าทึ่ง ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เจ้านาย'

ส่วน แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันเป็นอีกหนึ่งนักเตะบาร์ซ่าที่โพสต์ข้อความอำลาเทรนเนอร์ชาวดัตช์ว่า 'ขอบคุณสำหรับทุุกอย่าง เจ้านาย ความหลงใหลในสโมสรนี้และเมืองนี้เป็นสิ่งพิเศษ ผมหวังว่าคุณจะพบสิ่งดีที่สุดในอนาคต สุขภาพและความสุขมากมาย!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด