:::     :::

เร้ดแน็ปป์ชี้บุคลิกโอเล่นุ่มนิ่มเกินคุมผีอยู่

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ วิเคราะห์ปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือขาดผู้จัดการทีมมากบารมีที่จะกำราบแข้งอีโก้จัดให้อยู่หมัด ซึ่งด้วยบุคลิกภาพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นหน่อมแน้มเกินไป

โซลชา ถูกตั้งคำถามเรื่องความน่ายำเกรงมาแต่ไหนแต่ไร เพราะการแสดงออกที่ผ่านมาไม่ว่าจะดีจะร้ายก็ยิ้มไว้ก่อน, มองโลกในแง่ดี และขาดความเด็ดขาด 

จุดนี้เองที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมองว่าไม่มีทางไปปราบเด็กหัวรั้นอย่าง ปอล ป็อกบา, โคตรแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือศิลปินลูกหนัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้อยู่หมัด

ผมเป็นคนที่เคยอยู่ในห้องแต่งตัวฐานะนักเตะอาชีพมาก่อน ในสถานการณ์ที่หลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นใจแก่ผจก.ทีม เรื่องแบบนั้นเคยเกิดกับผมเร้ดแน็ปป์ ถ่ายทอดประสบการณ์



ดูเผินๆเหมือนเป็นห้องแต่งตัวที่มีลูกพี่ปฏิบัติต่อเราแบบใจดี อารมณ์ใกล้เคียงเที่ยวแคมป์ฤดูร้อน ผมนึกภาพไม่ออกว่า โซลชา จะปรี่เข้าไปในนั้นแล้วชี้นิ้วสั่งลูกทีมให้ทำอะไรบ้าง

ทุกสิ่งทุกอย่างดูโลกสวยไปหมด ผู้เล่นลอยชายไปจากเรื่องที่ก่อ แล้วหากปล่อยเป็นแบบนั้นก็คือหายนะของทีมฟุตบอล” 

พวกเขาก็ยังพอมีเวลาหายใจหายคออีกนิด แต่หากทะลึ่งแพ้ ท็อตแน่ม รวมถึงอีกสองนัดถัดไป ก็ต้องขอโทษที่ต้องพูดว่าคุณไม่ควรอยู่ต่อแล้ว” 

เรื่องดังกล่าวเป็นความลำบากใจนั่นเพราะผจก.ทีมคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แน่นอนว่าเขาได้รับการนับถืออย่างดีจากคนที่สโมสร ก็เคยพูดไปเมื่อ 2 ปีก่อนเปรียบเทียบเหมือนหักใจยิงกวางน้อย...แบมบี้ แต่ผู้บริหารก็ต้องมองสิ่งที่ดีสุดแก่ทีม” 

แม้แต่ตัวเขาเองก็ควรสะท้อนผลงานแล้วยอมจากไป เพราะด้วยสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ ตอนนี้คงยากจะรักษาเก้าอี้ไว้ได้” 

อัพเดทราคาเด้งผจก.ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดจาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้ โซลชา เต็งหนึ่งแต่เพิ่มราคาจ่ายเป็น 4/9 (แทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย แดเนี่ยล ฟาร์เค่/นอริช (10/3) และ ดีน สมิธ/แอสตัน วิลล่า (12/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด