:::     :::

ฤาษีซิสเซ่เชื่อเมสซี่เปรี้ยงแน่แค่รอเคลียร์หลังบ้าน

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตกองหน้าจอมพเนจรที่ครั้งหนึ่งเคยมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล นำประสบการณ์ส่วนตัวฐานะคนอยู่ไม่ติดที่มาเปรียบเทียบสถานการณ์ ลิโอเนล เมสซี่ แข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าใกล้เคียงกันนั่นคือต้องให้ลูก-เมียปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ลุล่วงก่อนถึงเล่นออก

เมสซี่ ย้ายแบบฟรีเอเยนต์มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ ด้วยความหวังระเบิดผลงานตูมตามยัง ปาร์ก เดส์ แพร็ซ์ ทว่าถึงตอนนี้ยังไม่มีสักประตูหรือแอสซิสต์บน ลีก เอิง ฝรั่งเศส นั่นทำให้สื่อฯเมืองน้ำหอมเริ่มกดดันแข้งวัย 32 ปี 

อย่างไรก็ตามคนที่เคยชีพจรลงเท้าแบบ ซิสเซ่ เข้าใจเจ้าของตำแหน่ง บัลลง ดอร์ 6 สมัย ว่านอกจากต้องใช้เวลาปรับตัวกับสังกัดใหม่แล้ว อีกใจคงพะวงความเป็นอยู่ลูก-เมีย จะราบรื่นที่กรุงปารีสแค่ไหน ก็จนกว่าหลังบ้านลงตัว เมื่อนั้นแข้งจากต่างดาวคงปล่อยของ

 “ปัญหาของ เมสซี่ หากจะนิยามปัญหานั้นออกมาก็ต้องบอกว่าคือเรื่องของปุถุชนการแสดงความเห็นต่อเล กิ้ป


เขาเป็นคนอ่อนไหว ใช้ชีวิตแบบเดิมๆมาเกือบ 20 ปี อยู่ในสภาพแวดล้อมของตัวเองที่ บาร์เซโลน่า

แล้วจากนั้นเราไปพรากเขามา เราโยนหมอนั่นลงไปในอีกสภาพแวดล้อมแล้วบอกน้องมันว่า - ลุยเลย งัดฟอร์มออกมา - แต่นี่คนเรามันเปลี่ยนวิถีชีวิต ดังนั้นต้องให้เวลาปรับตัว ต่อให้หมอนั่นปักชื่อสกุลว่า เมสซี่” 

วิถีชีวิตส่วนตัวส่งอิทธิพลต่อชีวิตของนักฟุตบอล - สำหรับผมมองว่าปัญหาของเขาไม่ได้อยู่ที่เกมลูกหนัง” 

เมื่อเคลียร์หลังบ้านได้ลำดับต่อไปก็เป็นเรื่องจริงว่าเขาต้องปรับตัว นี่คือลีกที่เน้นพละกำลังเข้าปะทะ มีแต่กองหลังหนุ่มๆที่เชื่อใจได้เรื่องดวลลูกกลางอากาศและอยากสร้างผลงานให้ดีเมื่อดวล เมสซี่” 

นี่ไม่ใช่ ลา ลีกา สเปน ไร้ข้อกังขาว่ากองหลัง ลีก เอิง มันไม่ยำเกรงหรอกว่าคุณเป็นใครมาจากไหน หวดแหลกไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม” 

ดราม่าหลังบ้านนักเตะดูเป็นของคู่กับ เปแอสเช เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อน เมาโร อีการ์ดี้ อีกกองหน้าทีมก็เพิ่งลากิจไปง้อเมียจนสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด