:::     :::

ชับบ์หวังคัมแบ็กเกมรับสตีลเลอร์สวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส คาดหวังว่าจะพร้อมลงเล่นเกมรับมือคู่ปรับสำคัญอย่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คาดหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 8 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชับบ์ บาดเจ็บน่องจนไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ก่อนกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้ และรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมีโอกาสลงเล่นเกมรับมือ สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน แต่หากอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ยังไม่พร้อม บราวน์ส ยังมี ดีเออร์เนสต์ จอห์นสัน ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 146 หลา ดีสุดในอาชีพและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 17-14 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขา, จอห์นนี่ (สแตนตัน) และ จอห์น (เคลลี่) ทุกคนออกไปที่นั่นและก้าวขึ้นมา' ชับบ์ กล่าว 'เราต้องการพวกเขามาก และพวกเขาเข้ามาเพื่อพวกเรา มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ดูพวกเขาเล่น ดูพวกเขาวิ่งผ่านพวกนั้นและมีเกมที่ดี'


'2 หรือ 3 ปีที่แล้ว (จอห์นสัน) กำลังนั่งตกปลาบนเรือเพื่อพยายามหาเงินและหางานทำ ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ในทีม บราวน์ส และเขามีเกมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องราวของเขา ที่ที่เขาจากมา เชื่อมั่นในกระบวนการและไม่ยอมแพ้ เขาเป็นคนน่ารักด้วย เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนดีที่สุดของผมในทีม และมันสนุกที่ได้ดูเขาเล่น'

ชับบ์ ยังกล่าวถึงโอกาสลงเล่นกับ สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ว่า 'ผมหวังอย่างนั้น เราจะมาดูกันว่าสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร เราจะดูว่าการฝึกซ้อมเป็นอย่างไร และเราจะตัดสินใจหลังจากนั้น'

บราวน์ส ส่ง คารีม ฮันท์ ออกสตาร์ทแทน ชับบ์ ในเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แต่ ฮันท์ ต้องออกจากสนามในช่วงท้ายเกมของสัปดาห์ที่ 6 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เนื่องจากบาดเจ็บน่อง นั่นทำให้ภาระหน้าที่การถือบอลตกเป็นของ จอห์นสัน, ดีเมทริก เฟลตัน และ จอห์น เคลลี่ รวมถึงฟูลแบ็ก จอห์นนี่ สแตนตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด