:::     :::

วินสตันตั้งเป้านำเซนต์สโค่นทีมเก่าบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หวังนำทีมนักบุญสยบ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมเก่าของเขาในวันอาทิตย์นี้

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มุ่งมั่นนำทีมนักบุญปราบแชมป์เก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งเป็นทั้งคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ และทีมเก่าที่เขาเคยเล่นด้วยในช่วง 5 ปีแรกในเอ็นเอฟแอล ก่อนระเห็จมาอยู่ นิว ออร์ลีนส์ จนถึงปัจจุบัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วินสตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2015 เล่นกับ บัคคาเนียร์ส นาน 5 ฤดูกาล ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาล 2020 เพื่อรับบทแบ็คอัพของ ดรูว์ บรีส์ ก่อนจะเอาชนะ ทายซั่ม ฮิลล์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมนักบุญในซีซั่นนี้ หลังการอำลาวงการของ บรีส์ 

'สัปดาห์นี้ใหญ่มาก' วินสตัน กล่าวกับ ไมค์ ทริปเล็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ พีเอสพีเอ็น 'แต่ผมหมายความว่าทุกสัปดาห์นั้นยิ่งใหญ่สำหรับผม การได้พักหนึ่งปี คุณมีโอกาสเห็นว่าคุณคิดถึงการอยู่ห่างจากเกมนี้มากแค่ไหน' 

'ใช่, ผมกำลังจะเล่นกับทีมเก่า แต่ผมชอบเกมนี้ และผมพยายามที่จะออกไปที่นั่นและเอาชนะทุกคนที่เราเล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม'


ปีสุดท้ายในฐานะผู้เล่นตัวจริงของ บัคคาเนียร์ส ในปี 2019 ของ วินสตัน เขากลายเป็นผู้เล่นที่คน 8 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างมากกว่า 5,000 หลา และเป็นผู้เล่นคนแรกของลีกที่ขว้างอย่างน้อย 30 ทัชดาวน์และเสียอย่างน้อย 30 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลเดียวกัน

'ผมเป็นนักฟุตบอลที่มีอารมณ์ดีมาตลอด' วินสตัน เผย 'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมกำลังพยายามทำอยู่ อยู่กับปัจจุบันแทนที่จะยึดติดอยู่กับความรู้สึกของผมในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เราต้องอยู่ด้วยตลอดเวลาและตระหนักถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้น บางครั้งอารมณ์ร่วมที่มากเกินไปอาจนำเราไปในที่ที่เราไม่ต้องการไป'

'แน่นอน ผมต้องการเอาชนะพวกเขา ผมต้องการทำให้พวกเขาแย่ และในใจผม ผมพร้อมเขย่าขวัญ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาเป็นอีกหนึ่งคู่แข่ง อีกหนึ่งคู่ปรับที่เราต้องเอาชนะในดิวิชั่นนี้ และพวกเขามีทีมที่ดี พวกเขากำลังมาที่นี่ด้วยความร้อนแรง ดังนั้นพวกเราต้องยืนหยัดและแสดงให้เห็นว่านี่คือถิ่นเรา' วินสตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด