:::     :::

ช้างศึกยู-23ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนชี้ชะตามาเล

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับทีมชาติมาเลเซีย โค้ชโย่ง ให้สัมภาษณ์ขอคว้าสามแต้มเพื่อเข้ารอบสุดท้าย

ที่สนามฟุตบอล National Stadium ประเทศมองโกเลีย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม เพื่อเตรียมทีมลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2564
ทัพช้างศึก U23 เพิ่งเก็บชัยชนะนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเอาชนะทีมชาติสปป.ลาว 3-0 ในเกมนัดที่สอง เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน รั้งอันดับสองของกลุ่ม เจ
การฝึกซ้อมในวันนี้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้เน้นไปที่การลงแท็คติก และการเล่นลูกตั้งเตะ ท่ามกลางอุณหภูมิ -1 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ
โดยก่อนการฝึกซ้อม โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนสมบูรณ์ ส่วนคนที่บาดเจ็บก็ต้องเช็คอีกที ที่แน่นอนคือเราจะไม่มีอันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ส่วนคนอื่นต้องเช็คนิดหน่อย"
"เรื่องเกมรับกังวลเล็กน้อย เพราะมันเป็นเกมสุดท้ายแล้ว เราแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมกับ ลาว และมองโกเลีย และเด็กน่าจะมั่นใจมากขึ้น"
"จังหวะสุดท้ายของเขาถือว่ามีความเฉียบคม ศักยภาพของเราน่าจะดูดีกว่า เขามีนักเตะที่ยิงสองเกมติด แต่เราก็มีนักเตะที่ยิงสองเกมติดได้เช่นกัน อาจจะเป็นสามเกมติดด้วยซ้ำในเกมนี้"
"เป้าหมายในเกมนี้ เราต้องการเข้ารอบเพราะฉะนั้นเราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ ผมไม่อยากให้ทุกคนกดดัน เราอยากชนะ แต่เราไม่ได้กำหนดว่าเราต้องยิงตอนไหน เราต้องเก็บสามคะแนนให้ได้ ไม่ว่าจะยิงตอนไหนก็แล้ว ถ้ายิงได้ ผมวิ่ง 20 รอบแน่นอน"
"ผมคิดว่าเกมนี้จะมีคนดูเยอะมาก เพราะเป็นวันอาทิตย์ด้วย ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้นักเตะ ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเองดีและจะทำให้ดีที่สุดในเกมนัดนี้"
ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดสุดท้าย พบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง One31 และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด