:::     :::

เวล่าเผยชวนกรีซมันน์มาเล่นด้วยกันที่แอลเอ

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส เวล่า กองหน้ากัปตันทีม ลอส แอนเจลีส เอฟซี เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ อองตวน กรีซมันน์ เพื่อชวนดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด มาเล่นร่วมกันอีกครั้ง

การ์ลอส เวล่า หัวหอกชาวเม็กซิกันของ ลอส แอนเจลีส เอฟซี เปิดเผยว่าเขากำลังพยายามชักชวนเพื่อนเก่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาด้วยกันบนเวทีเมเจอร์ลีกในอนาคต ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เวล่า กองหน้าวัย 32 ปี เคยค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงปี 2012-2018 คาบเกี่ยวกับ กรีซมันน์ ที่อยู่กับทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงปี 2009-2014 ทั้งคู่มีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ก่อนดาวยิงชาวเม็กซิกันจะเปิดเผยว่าเขากำลังพยายามชวนเพื่อนเก่ามาเล่นด้วยกันที่ ลอส แอนเจลีส เอฟซี หลังแนวรุกชาวฝรั่งเศสเคยเปรยก่อนหน้านี้ว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่เมเจอร์ลีกในอนาคตเพียงแต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นเมื่อไหร่และทีมใดเท่านั้น


'ผมกำลังพยายามนำ กรีซมันน์ มาที่นี่ เราได้พูดคุยกัน 2-3 ครั้งแล้วและผมบอกเขาเสมอว่า 'เมื่อนายมาที่ เอ็มแอลเอส, ลอส แอนเจลีส เอฟซี คือที่ของนาย' มันเป็นความจริงที่เขาชอบสหรัฐอเมริกามาก และเรากำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้เขามาเล่นกับเรา' เวล่า กล่าว

เวล่า ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาเล่นกับ ลอส แอนเจลีส เอฟซี ตั้งแต่ปี 2018 ทำรวมกัน 67 ประตูจากการลงเล่น 98 นัด พร้อมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ 'ซัพพอร์ทเตอร์ ชิลด์' เมื่อปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด