:::     :::

โค้ชเฮงอัดยับเด็กชลบุรี ไร้วินัย ต้องโทรตามมาซ้อม ชี้อย่าหวังไปเล่นญี่ปุ่น

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
2,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค ชลบุรี เอฟซี สับยับใส่นักเตะเยาวชนของทีมในเรื่องของวินัย รวมถึงการปฏิบัติตนให้เป็นผู้เล่นอาชีพ

ควันหลงฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ รายการโค้กคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกมองว่าเป็นโรงเรียนปั้นนักเตะอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-6 (รวมผลสองนัด 0-8) ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงตั้งตำถามถึงการแข่งขันนัดนี้อย่างมากมาย

THSPORT ได้รับการเปิดเผยจาก วิทยา เลาหกุล ถึงแมตช์ดังกล่าว โดย “โค้ชเฮง” ได้มีการพูดถึงวินัยของนักเตะชลบุรีหลายคนเรื่องการทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

“เกมแพ้ บุรีรัมย์ มันทำให้ผมตาสว่างและเห็นอะไรขึ้นกว่าเดิมเยอะ” เฮงซัง กล่าวเริ่ม

“หลังจากจบเกมจนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้คุยกับนักเตะสักคนในทีม เจอหน้าผมก็ไม่คุยด้วย จนเด็กไปฟ้องผู้ใหญ่ว่าทำไมผมไม่คุยกับเด็ก คือถ้าแค่นี้คุณยังไม่รู้ตัวผมก็คงไม่มีอะไรต้องพูดกับเขา”

“ก่อนปีใหม่ที่สโมสรปล่อยพัก หลายคนไปเที่ยว ปล่อยเนื้อไปตัว ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ หลังปีใหม่ที่ต้องเข้าแคมป์หลายคนไม่กลับมาซ้อม มาอีกทีก็ตอนแข่งฟุตบอลกีฬา 7 สี กับ สุรศักดิ์มนตรีเลย แล้วร่างกายคุณจะไหวเหรอ ในเมื่อคุณไม่มีวินัยและปล่อยตัวขนาดนั้น”

“บางคนมาสาย บางคนถึงเวลาซ้อมไม่ยอมมา ผมต้องโทรไปหาบอกล้างรถอยู่ก็มี มันคืออะไร นักบอลบางคนวันมาเปิดตัวสโมสรอ้วนจนพุงปลิ้น จนสูญเสียสภาพนักฟุตบอลอาชีพไปแล้ว บางคนน้ำหนักขึ้นมาเป็น 10 โล หลังจากปีใหม่”

“ที่ผ่านมา ผมให้ความสำคัญกับระบบ แท็คติกมาตลอด แต่หลังเกมแพ้ บุรีรัมย์ ผมคงต้องเปลี่ยนความคิดว่าวินัยคงต้องมาเป็นอันดับแรก ต่อไปสโมสรจะทำเหมือนที่ บุรีรัมย์ทำ คือเด็กคนไหนไม่มีวินัย ดิ่มเหล้า สูบบุหรี่ ผมตัดออกทันที และผมจะประสานไปยังสโมสรอื่นๆที่รู้จักด้วยว่า เด็กคนที่ถูกตัดออกจากชลบุรีไปเป็นอย่างไร คือต้องให้สถาบันอื่นรู้ไปเลยว่าที่ออกจากชลบุรีเพราะมีพฤติกรรมแบบนี้”

“ถ้ายังคิดกันไม่ได้ และเป็นแบบนี้อีก ก็อย่างหวังเลยว่าจะไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น หรือต่างประเทศกันอีก”

ภาพ : Boy Bangpoo    


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด