:::     :::

แกรี่รับหงุดงหงิดผีใช้เวลานานหาจุดลงตัว

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
1,656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานทีมเก่าที่บุกชนะ สเปอร์ส 3-0 แต่ก็รู้สึกหงุดหงิดที่ต้องรอจนถึงวันนี้กว่าจะหาจุดที่เหมาะสมได้

         โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปรับมาเล่นในระบบ 3 เซนเตอร์ในรูปแบบ 3-5-2 เกมนี้โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินซอน คาวานี่ เป็นคู่หัวหอก ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเปิดโอกาสให้ สเปอร์ส ยิงเข้ากรอบแค่หนเดียวเท่านั้น ซึ่งทาง แกรี่ พอใจกับผลงานแต่ก็มีตำหนิว่าทีมเก่าต้องใช้เวลาจนถึงเกมที่ 10 กว่าจะหาจุดลงตัวได้

         "ผมตะลึงที่ต้องใช้เวลา 6, 7, 8 สัปดาห์กับการแสดงผลงานอันย่ำแย่และทัศนคติที่ไม่เหมาะสมในการเล่นเกมรับโดยที่ไม่มีบอล" แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "ทำไมผู้จัดการทีมต้องถูกไล่ออก? ทำไมพวกเขาถึงแพ้ ลิเวอร์พูล หมดสภาพ 5-0 เพื่อให้ได้ทรงและดูเหมือนว่าพวกเขามีความตั้งใจเล่นโดยที่ไม่มีลูกบอล?"

         "สิ่งที่คุณเห็นในวันนี้ บอกตรงๆเลยมันเป็นสิ่งที่คุณเห็นจากทุกทีมในพรีเมียร์ลีก, ทุุกทีมทำ, เบิร์นลี่ย์ ทำ ดังนั้นทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงจะไม่ทำมันล่ะ?"

         "ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงใช้เวลากันนานมากสำหรับสตาฟฟ์ที่จะเรียกร้องให้ผู้เล่นก้าวขึ้นมาและทำมัน แต่มันไม่ควรใช้เวลามากขนาดนั้น แต่วันนี้พวกเขาได้ทำอะไรบางอย่างที่ไม่ได้ทำมาตลอดทั้งฤดูกาล กับครึ่งทีมที่ไม่มีบอล"

         "วันนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีแต่ก็ไม่ยอมให้ใครหลุดไป มันเป็นการเริ่มต้นแต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})