:::     :::

ทูดอร์หน้าบานเวโรน่าโค่นยูเวนตุสได้

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีกอร์ ทูดอร์ นายใหญ่ของ เวโรน่า สุดปลื้มผลงานลูกทีมที่สามารถเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ยูเวนตุส 2-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

        โจวานนี่ ซิเมโอเน่ เหมาคนเดียวสองประตูในนาทีที่ 11 และ 14 ให้เจ้าบ้านนำ 2-0 ก่อนที่ เวสตัน แม็คเคนนี่ จะมาตีไข่แตกให้ "ม้าลาย" ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งการเล่นในบ้านของทีมกลายเป็นงานยากของผู้มาเยือนเมื่อชนะทีมแกร่งทั้ง โรม่า, ลาซิโอ และล่าสุดกับ ยูเวนตุส

         ทูดอร์ ที่เคยเป็นทั้งเด็กเก่าและเป็นผู้ช่วยของ อันเดรีย ปีร์โล่ เมื่อฤดูกาลที่แล้วถูกนักข่าวถามถึงความรู้สึกกับการชนะ ยูเวนตุส ทีมเก่าของเขา เจ้าตัวตอบทันทีว่า "มันไม่ใช่ ยูเวนตุส ของผม, มันคือ เวโรน่า ของผม! ผมมีปีที่ดีที่นั่น แต่นี่คือการต่อสู้ในตอนนี้และเราพยายามที่จะเอาชนะเสมอ" ทูดอร์ กล่าวผ่าน DAZN

         "มันเป็นชัยชนะที่คู่ควร เด็กๆทุ่มเทสุดตัวและหลังจากที่นำ 2-0 ผมรู้สึกว่าเราลุยหนักขึ้นเพื่อทำประตูเพิ่ม เราออกสตาร์ทด้วยการยืนต่ำในครึ่งหลัง, ยูเว่ เร่งจังหวะและสร้างอันตรายในบางครั้ง แต่เล่นเกมรับเพื่อรักษา 3 คะแนนอย่างเต็มที่"

         "ผมพูดในเกมก่อนหน้านี้ว่าสภาพจิตใจเปลี่ยนไปหลังขึ้นนำ 2-0 และผมไม่ชอบแบบนั้น ผมเห็นมันเกิดขึ้นหลายครั้งเกินไปแล้ว คุณไม่สามารถหยุดความพยายามในการทำประตูได้ แต่ในโอกาสนี้, ยูเว่ ทำให้เรากลับมาในครึ่งหลัง"

         "การเล่นเกมรับ เราพัฒนาเมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้า เราทุ่มเทเพิ่มเป็นเท่าตัว ทุกคนสู้ในทุกลูกบอลและมันทำให้ผมพอใจอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด