:::     :::

แฮร์ริสประสานเอ็มบีดนำซิกเซอร์สทุบฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทไบอัส แฮร์ริส ทำ 22 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ดนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถอนแค้น แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ได้ โทไบอัส แฮร์ริส ทำ 22 คะแนนเสริมด้วย โจเอล เอ็มบีด ทำเพิ่มอีก 19 แต้มในเกมชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 122-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ซิกเซอร์ส ฉีกหนีคู่แข่งในช่วงครึ่งแรก 60-36 โดยมีผู้เล่น 6 คนที่ทำคะแนนแตะสองหลักทั้ง แฮร์ริส, เอ็มบีด, ไทรีส แม็กซี่ย์, เซ็ธ เคอร์รี่, แม็ทธีสส์ ไทบูลล์ และ เช้ค มิลตัน ในการพบกับ ฮอร์คส์ ครั้งแรกนับตั้งแต่รอบตัดเชือกของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซั่นที่แล้ว

แฮร์ริส ทำ 22 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด, เอ็มบีด ทำ 19 คะแนนกับ 5 รีบาวน์ด ขณะที่ แม็กซี่ย์ กับ เคอร์รี่ ทำคนละ 16 กับ 15 คะแนนตามลำดับ ส่วนสองสำรอง ไทบูลล์ กับ มิลตัน ลงมาช่วยทำคนละ 11 คะแนน 


'เมื่อเราออกไปเหมือนที่เราทำในฤดูกาลที่แล้ว นี่เป็นการทดสอบที่ดีสำหรับเราในช่วงต้นฤดูกาลนี้เพื่อให้รู้ว่าเราอยู่ตรงไหน' แฮร์ริส กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเกมนี้เป็นมากกว่าแค่เกมช่วงฤดูกาลปกติ'

ด้านเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส กล่าวหลังเกมว่า 'เราเคลื่อนบอลไปเรื่อยๆและจุดสำคัญมาจากการเคลื่อนที่ของลูกบอล และในที่สุดการชู้ตทำคะแนนก็ตามมา เมื่อเราเล่นแบบนั้น เราเล่นเกมบุกได้ดีทีเดียว'

ก่อน ริเวอร์ส จะอัพเดตสถานการณ์ของ เบน ซิมม่อนส์ การ์ดเจ้าปัญหาที่ถูกพักงานว่า 'ผมจะอยู่ให้ห่างจากมัน ผมทำจริงๆ งานของผมคือการสอนคนที่อยู่ที่นี่และเชื่อว่าคนที่อยู่ที่นี่จะเล่นให้เราสักวัน นั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องเชื่อในฐานะโค้ช ผมพยายามที่จะไม่มีส่วนร่วมในฐานะโค้ชในความยุ่งเหยิง' 


เฮดโค้ชซิกเซอร์สยังเผยเพิ่มเติมว่าเขาติดต่อกับ ริช พอล จาก คลัทช์ สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นตัวแทนของ ซิมม่อนส์ เป็นประจำ แต่ ริเวอร์ส อธิบายว่าการสนทนาเหล่านั้นเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องใดๆที่เกี่ยวข้องกับการ์ดวัย 25 ปี 

ส่วน แคม เร้ดดิช ฟอร์เวิร์ดสำรองทำมากสุดของ ฮอร์คส์ หลังลงมาทำ 16 คะแนน ขณะที่ เทร ยัง ทำเพียง 13 คะแนนกับ 10 แอสซิสต์, บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ทำ 13 แต้ม ส่วน คลินท์ คาเพล่า ทำ 11 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด 

ฮอร์คส์ ชู้ตลงเพียง 37.9 เปอร์เซ็นต์ และส่องระยะ 3 คะแนนลง 36.4 เปอร์เซ็นต์ ต่างจาก ซิกเซอร์ส ที่ชู้ตลงถึง 53.5 เปอร์เซ็นต์ แต่ชู้ตระยะ 3 คะแนนด้อยกว่าลงเพียง 31.6 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})