:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยมีโอกาสไล่ตะเพิดคูมันเร็วกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาสามารถไล่ โรนัลด์ คูมัน เร็วกว่านี้เพียงแต่ไม่ตัดสินใจทำแบบนั้นจนกระทั่งทีมอาซูลกราน่ามาอยู่ในจุดอันตราย

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาสามารถไล่ตะเพิด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเร็วกว่านี้ แต่ต้องการให้แน่ใจว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ในปัจจุบันได้จนกระทั่งสั่งเชือดในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเกมพ่าย ราโย บาเยกาโน่ 0-1 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คูมัน เผชิญงานยากลำบากตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสโมสรประสบปัญหาทางการเงินขั้นวิกฤตจนต้องสูญเสียผู้เล่นชั้นยอดอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ แม้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังได้รับความไว้วางใจจาก ลาปอร์ต้า แต่ยังมีกระแสข่าวปลดเทรนเนอร์ชาวดัตช์อย่างต่อเนื่อง ทว่าสโมสรยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาดเพราะไม่ต้องการเสียเงินค่าชดเชยให้คูมันด้วยนั่นเอง

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานที่ย่ำแย่ของทีมอาซูลกราน่าทำให้ ลาปอร์ต้า ไม่มีทางเลือกนอกจากการสั่งปลด คูมัน หลังเกมพ่าย ราโย บาเยกาโน่ 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถตัดสินใจเชือดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ได้เร็วกว่านี้หรือไม่

'อาจจะใช่ การวิเคราะห์ภายหลังจะจ่ายกว่า มันเหมือนกันถ้าผมจะตัดสินใจก่อนหน้านี้ แต่เราเข้าใจว่า คูมัน สมควรได้รับความมั่นใจ'

'มันเป็นวิธีการจูงใจเทรนเนอร์และทีม เป็นไปได้ว่าเราต้องตัดสินใจมาก่อนและผมต้องรับผิดชอบการตัดสินใจครั้งนี้ สถานการณ์ไม่แน่นอน เรามาถึงจุดอันตรายที่เราสามารถหลุดพ้นจากทุกอย่างได้' ประธานบาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด