:::     :::

'นิว'หวังตั้งโค้ชใหม่สัปดาห์หน้า-'เจที'โผล่ตัวเลือก

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
2,681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล หวังว่าจะประกาศแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ได้ในสัปดาห์หน้า โดยมี จอห์น เทอร์รี่ เป็นตัวเลือกใหม่ล่าสุด

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังปฏิบัติการค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่ ภายหลังจากที่เจ้าของใหม่ชาวซาอุดิอาราเบียตัดสินใจปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม และจนถึงป่านนี้ยังคงให้ แกรม โจนส์ ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวอยู่

นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ลงสนามไปแล้ว 3 เกม เกมแรกเป็นผลงานของ บรูซ ในเกมที่แพ้คาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 จากนั้น โจนส์ คุมทัพสองเกม บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 และพ่ายคารังต่อ เชลซี 0-3

แม้เจ้าของใหม่สัญชาติซาอุดิอาราเบีย พร้อมลงทุนมหาศาลทันทีที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ เช่นเดียวกับช่วงกลางปีหน้า แต่ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำให้เร็วที่สุดคือการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะเป้าหมายสำคัญคือต้องอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ก่อนจะคิดถึงความสำเร็จในอีกหลายๆ ปีต่อไป

ทั้งนี้ ตัวเลือกใหม่ล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล คือ เทอร์รี่ อดีตผู้ช่วยของ ดีน สมิธ ในทีม แอสตัน วิลล่า ที่ตัดสินใจอำลา วิลล่า พาร์ค เมื่อเดือนกรกฏาคม โดยมีเป้าหมายคือการคุมทีมอย่างเต็มตัว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับงานใดๆ แม้มีข่าวโยงใยกับหลายสโมสรก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด