:::     :::

ผอ.ไก่-วิโอล่านัดหารือค่าตัววลาโฮวิชตลาดต้นปีหน้า

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดการเจรจากับ ฟิออเรนตินา เรื่องค่าตัวของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเซอร์เบีย สำหรับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โจ บาโรเน่ กับ ดานิเอเล่ ปราเด้ สองผู้อำนวยการของ ฟิออเรนตินา ได้เดินทางไปกรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และพบกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหารือเรื่องค่าตัวของ วลาโฮวิช

ก่อนหน้านี้ ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสร วิโอล่า ยอมรับแล้วว่า วลาโฮวิช จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุจนถึงปี 2023 ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ม่วงมหากาฬ อาจตัดสินใจขายศูนย์หน้าวัย 21 ปีตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย เพื่อไม่ให้ราคาตกลงอย่างฮวบฮาบหากสัญญาเดินทางเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย

ค่าตัวที่ ฟิออเรนตินา ตั้งราคาเอาไว้อยู่ที่ 60-70 ล้านยูโร และการเจรจากับ สเปอร์ส จะยังคงเดินหน้าต่อไปในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า จนกว่าจะถึงช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่น่าจะได้คำตอบชัดเจนมากขึ้น

ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด เคยยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโร และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูก ฟิออเรนตินา ตอบปฏิเสธทั้งหมด เพราะตอนนั้นยังมีความหวังว่าศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียจะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่เสนอไปให้ 4 ล้านยูโรต่อปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด