:::     :::

ฟลอเรสยันไม่กังวลแม้ดอลฟินส์หัวทิ่ม7เกมติด

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไม่กังวลกับตำแหน่งของตนเองที่เริ่มสั่นคลอนหลังทีมโลมาปราชัยตลอด 7 เกมหลังสุด

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าไม่กังวลเกี่ยวกับสถานะงานของเขา หลังทีมโลมาหัวทิ่มพ่ายคู่แข่ง 7 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นการปราชัยยาวนานสุดนับตั้งแต่ปี 2019 จนสถิติตกมาเป็น 1-7 หลังเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 11-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฟลอเรส คุมทีมโลมาปีแรกสถิติ 10-6 เป็นอันดับ 2 ของดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก แต่พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย ดอลฟินส์ ยังเปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการบุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนเข้าสู่ช่วงหายนะพ่ายแพ้ 7 เกมติดต่อกันหลังจากนั้น แต่เฮดโค้ชวัย 40 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับสถานะงานของตนเอง

'ผมแค่กังวลเกี่ยวกับผู้เล่น' ฟลอเรส กล่าวกับ มาร์เซล หลุยส์-ฌักส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมกังวลเกี่ยวกับการทำให้พวกเขาดีขึ้นและช่วยพวกเขาปรับปรุง ดังนั้นไม่ (ผมไม่กังวลเรื่องตำแหน่งที่มั่นคงของเขา)'


เฮดโค้ชวัย 40 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้ะบกับ สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีม และ คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปหลังเกมพ่าย บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขาติดตามผลการแข่งขันของทีมโลมา แต่ ฟลอเรส ปฏิเสธที่กล่าวถึงสิ่งที่พวกเขาพูดคุยกันหลังเกม 

ส่วน ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่ยังได้รับความเชื่อมั่นจากเฮดโค้ช ท่ามกลางกระแสข่าวการเจรจากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพื่อเทรด เดอชอน วัตสัน จอมทัพวัย 26 ปีก่อนเส้นตายในวันอังคารนี้ ทำผลงานในเกมที่บัฟฟาโล่ไม่ดีนัก หลังขว้างคอมพลีต 21 จาก 39 ครั้ง ระยะ 205 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด