:::     :::

เพย์ตันยอมรับกังวลอาการเจ็บเข่าของวินสตัน

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านและส่อแววว่าอาจต้องพักยาว

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับว่าเขากังวลใจกับอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายของ เจมิส วินสตัน ที่เกิดขึ้นในเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 36-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

วินสตัน บาดเจ็บเข่าช่วงควอเตอร์สองหลังถูก เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์ บัคคาเนียร์ส แท็คเกิ้ลจนถูกถอดออกจากสนาม เขาเข้าตรวจสอบอาการเบื้องต้นในเตนท์แพทย์ข้างสนามและถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมในเวลาต่อมาและไม่กลับมาลงสนามอีกเลย จบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 6 จาก 10 ครั้ง ระยะ 56 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ สำหรับฤดูกาลนี้ วินสตัน ขว้างคอมพลีต 95 จาก 151 ครั้ง (59 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 1,170 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์

'ผมคิดว่ามันสำคัญ' เพย์ตัน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ วินสตัน 'เรารู้สึกบางอย่าง ตอนนี้เขาต้องใช้ไม้ค้ำยัน ผมไม่อยากพูดจนกว่าจะได้มีโอกาสคุยกับหมอ แต่เมื่อเขาลุกขึ้นและล้มลงไปอีกครั้ง คุณรู้สึกกังวลใจเล็กน้อย'


ส่วน วินสตัน ที่ใช้ไม้ค้ำยันยังฉลองชัยชนะกับเพื่อนร่วมทีมในล็อคเกอร์รูมหลังการโค่นแชมป์เก่า บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ส่วน เทรเวอร์ ซีเมียน ที่ลงเล่นแทน วินสตัน ขว้างคอมพลีต 16 จาก 29 ครั้ง ระยะ 159 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า ซีเมียน จะลงเล่นตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หรือไม่ หลัง ทายซั่ม ฮิลล์ ที่พลาดการลงเล่นหลังมีอาการคอนคัสชั่นตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 น่าจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด