:::     :::

ไททั่นส์สะเทือนเฮนรี่เจ็บเท้าอาจต้องพักทั้งซีซั่น

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เสี่ยงต่อการพลาดลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังตัววิ่งวัย 27 ปีบาดเจ็บเท้าขวาจากเกมบุกชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กำลังเผชิญข่าวร้ายหลังเกมบุกชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 34-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง เดอร์ริค เฮนรี่ บาดเจ็บเท้าขวาจากเกมดังกล่าวและรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีอาจพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮนรี่ ออกจากเกมระหว่างไดรฟ์ที่สองของ ไททั่นส์ เขาค่อยๆเดินออกจากสนาม จากนั้นเข้ารับการตรวจสอบอาการเบื้องต้นในเตนท์แพทย์ข้างสนามและเดินไปรอบๆโดยไม่มีรองเท้าข้างขวาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาเล่นในไดรฟ์ต่อไปและเล่นตลอดทั้งเกม แต่ลงเอยด้วยการเกมแย่สุดของซีซั่น หลังถือบอลวิ่ง 28 ครั้ง ทำระยะเพียง 68 หลา 


ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เฮนรี่ จะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันจันทร์เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บเท้าขวาและถ้ามันลงเอยด้วยการปิดฉากฤดูกาลนี้ มันจะเป็นการสูญเสียอาวุธเกมบุกอันทรงพลังของ เทนเนสซี่ หลัง เฮนรี่ กำลังทำผลงานร้อนแรงเป็นผู้นำของลีก จากการถือบอลวิ่ง 937 หลา ทำระยะเฉลี่ย 117.1 หลาต่อเกมและถือบอลกระทุ้งเอนด์โซน 10 ครั้งในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด