:::     :::

เมสซี่ยอมรับคงเป็นเรื่องบ้าหากคว้าบัลลงดอร์สมัย7

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่าคงจะเป็นเรื่องบ้าหากเขาคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 7 แต่หากไม่เกิดขึ้นก็ไม่ผิดหวังแต่อย่างใด

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องบ้ามากหากเขาสามารถคว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์' สมัยที่ 7 ซึ่งจะมีการประกาศมอบรางวัลดังกล่าวในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมสซี่ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ขณะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า โดยคว้าแชมป์รวมกัน 35 รายการ รวมถึงซิวรางวัล 'บัลลง ดอร์' 6 สมัย (2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019) เขายังเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลดังกล่าวในปีนี้ ฐานะดาวซัลโวลีกเมืองกระทิง, แชมป์ โกปา เดล เรย์ และนำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นคู่แข่งสำคัญ

เมื่อถูกถามถึงการคว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์' สมัยที่ 7 เมสซี่ ตอบว่าเขาบรรลุในสิ่งที่ต้องการแล้วนั่นคือการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาและหากไม่อาจคว้ารางวัลดังกล่าวอีกครั้งก็ไม่รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใด


'ถ้าผมพูดตามตรง ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน' เมสซี่ เผย 'รางวัลดีที่สุดของผมคือสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จกับทีมชาติ'

'หลังการต่อสู้และดิ้นรนอย่างมากเพื่อความสำเร็จนี้ มันทำให้เราต้องเสียค่าผ่านทางสูงสุด'

'ถ้า บัลลง ดอร์ มาถึง มันคงเป็นเรื่องพิเศษที่มีความหมายมากกว่าการคว้ารางวัลอีกครั้งหนึ่ง'

'ครั้งที่ 7 คงจะบ้ามาก ถ้าไม่ก็ไม่มีปัญหา ผมบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สุดอย่างหนึ่งของผมแล้ว ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นและตอนนี้อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด' เมสซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด