:::     :::

สมาร์ทจวกทีมเมตบราวน์,เททั่มไร้เซนส์จ่ายบอลก็อย่าหาทำ

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท การ์ดจอมทุ่มเทของ บอสตัน เซลติคส์ เหลืออดกับวิธีการเล่นของทีมซีซั่นนี้ที่พึ่งพาตัวดารามากเกินเหตุ อย่างเกมล่าสุดพ่าย ชิคาโก บูลล์ส 114-128 คะแนนแบบน่าเขกกะโหลก จึงจวกทีมเมต เจย์เลน บราวน์, เจย์สัน เททั่ม แล้วพาดพิงถึงเฮดโค้ช ไอเม่ อูโดก้า ว่าควรวางหมากให้ดีกว่านี้

เซลติคส์ ทั้งเกมมีนำห่างสุดถึง 19 แต้ม แต่มาโดน บูลล์ส รัวใส่ 11-39 แต้มควอเตอร์สุดท้าย แพ้ยับตามระเบียบจนทีมสถิติ 2-5 เน่าหนอนกว่านั้นคือคารัง 3 เกมรวดจนโดนกองเชียร์ใน ทีดี การ์เด้น รุมโห่ 

นั่นทำให้ตัวปิดทองหลังพระแบบ สมาร์ท ต้องออกมาสะกิด 2 ดารารวมถึงโค้ชที่เป็นคนส่งแผนว่าควรคิดใหม่ทำใหม่เน้นทีมเวิร์กมากกว่าความมหัศจรรย์ของผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง 


ผมคิดว่าทุกคนก็คงติดตามรายงานแข่งขันทีมเราก็คงจับทางได้ว่าขึ้นเกมจากแค่ 2 คนนั้น แล้วพวกเขาดันเป็นประเภทไม่ต้องการจ่ายบอล ซึ่งนั่นคือเรื่องที่ทั้งคู่ต้องเรียนรู้การเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

พวกเขาคงกำลังเรียนรู้กันอยู่ และเราภูมิใจกับกระบวนการที่กำลังสร้างขึ้น แต่แค่ต้องมองข้ามไปอีกขั้น หาทางสร้างสรรค์เกมไม่ใช่แค่ชงเองกินเอง แต่ต้องปั้นคนอื่นในทีมด้วย

มันคือสิ่งที่เราเรียกร้องเอาจากเขา แล้วก็คงเรียนรู้กันอยู่  ระหว่างนี้ยังไงก็ช่วยเหลือกันไปก่อน ช่วยทีมของเรา

เททั่ม ชู้ตลงแค่ 8 จาก 22 ครั้ง จำเพาะควอเตอร์#4 ลงแค่ 1 จาก 8 ครั้งมีหนึ่งแอสซิสต์, หนึ่งสตีล โดยโลดแล่นเกิน 10 นาที ค่าประสิทธิภาพติดลบ 25 

บราวน์ ก็ไม่น้อยหน้า ค่าประสิทธิภาพติดลบ 21 ชู้ตพลาดหมดสองครั้งในควอเตอร์#4 แล้วยังไม่มีผลงานแม้แต่แต้มเดียว, รีบาวน์ด, แอสซิสต์, สตีลหรือบล็อค

ก็ต้องรอติดตามว่าบรรยากาศการทำงานของทีม เซลติคส์ จะดีขึ้นหรือมองหน้ากันไม่ติด แต่ทั้งนี้โอกาสเป็นแบบแรกมากกว่าเนื่องจาก สมาร์ท เคยวิจารณ์ทีมตรงๆในฤดูกาลก่อนแล้วภาพรวมทีมผลงานกระเตื้อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด