:::     :::

โมดริชส่งข้อความให้กำลังใจ'กุน'

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ทวีตข้อความส่งกำลังใจให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ฟื้นตัวโดยเร็ว หลังดาวยิง บาร์เซโลน่า มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด ส่งข้อความให้กำลังใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มีปัญหาเกี่ยวกับการเต้นผิดปกติของหัวใจในเกมเสมอ อลาเบส 1-1 จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายโดยละเอียด ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อเกวโร่ กุน รู้สึกแน่นหน้าอกหายใจลำบากจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 41 ของเกมเสมอ อลาเบส 1-1 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อน บาร์เซโลน่า จะส่งกองหน้าวัย 34 ปีไปโรงพยาบาลเพื่อทดสอบหัวใจและมีการยืนยันว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติและต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 3 เดือนและอยู่ในขั้นตอนพิจารณาว่าเขาปลอดภัยพอที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปหรือไม่


จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทุกคนในวงการฟุตบอลทั่วโลกทั้ง นักเตะ, แฟนบอลและสโมสรต่างๆส่งข้อความเป็นกำลังใจถึง อเกวโร่ กุน และหนึ่งในนั้นคือ โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของทีมชุดขาว

'กำลังใจมากมาย, กุน ผมขอให้คุณฟื้นตัวโดยเร็ว ด้วยรัก' โมดริช ทวีตข้อความส่งกำลังใจถึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีมอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด