:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อยตัว'รักก์ส'หลังเอี่ยวอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกปีสองกลายเป็นอดีตของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังถูกปล่อยตัวพ้นทีม เนื่องจากปีกนอกวัย 22 ปีถูกจับกุมตัวข้อหาขับรถยนต์ประสบอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัว เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด ออกจากทีมทันที หลังปีกนอกปีสองถูกจับกุมตัวเนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งรายที่ ลาส เวกัส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รักก์ส อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2020 ถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับจนทำให้บุคคลอื่นเสียชีวิตและปีกนอกวัย 22 ปียังเผชิญกับข้อหาขับรถโดยประมาทอีกด้วย ส่วนการประกันตัวใดๆจะไม่ได้รับการพิจารณาจนกว่าจะมีความเห็นจากผู้พิพากษา


ตามรายงานจากกรมตำรวจ ลาส เวกัส เมโทรโปลิตัน เปิดเผยว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันระหว่าง เชฟโรเล็ต คอร์เว็ตต์ กับ โตโยต้า ราฟ4 โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถโตโยต้าที่มีเพลิงลุกไหม้จากการยืนยันของพนักงานดับเพลิง โดยเหยื่อเป็นหญิงอายุราว 23 ปี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังระบุว่า รักก์ส เป็นคนขับรถเชฟโรเล็ตและยังคงอยู่ในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมกับหญิงอายุ 22 ปี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ไม่อันตรายถึงชีวิต

ด้าน เดวิด เชสนอฟฟ์ และ ริชาร์ด ชอนเฟลด์ ทนายความของ รักก์ส ออกแถลงการณ์หลังจากนั้นว่า 'ในนามของลูกความของเรา เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด เรากำลังดำเนินการสืบสวนของเราเอง ในขณะที่เขียนบทความนี้ และขอให้คุณคนสงวนการตัดสินไว้จนกว่าจะมีการรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด'


ขณะที่ เอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า 'ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของเหยื่อของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ เรายังคงรวบรวมข้อเท็จจริงและติดตามเรื่องนี้ภายใต้นโยบายของเรา แต่ความคิดของเราในเวลานี้อยู่กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ร้ายแรงนี้'

ส่วน เร้ดเดอร์ส ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า 'เร้ดเดอร์ส ทราบถึงอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับ เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ที่ ลาส เวกัส เราเสียใจกับการสูญเสียชีวิต ความคิดและคำอธิษฐานของเราส่งไปยังครอบครัวของผู้เคราะห์ร้าย เรากำลังรวบรวมข้อมูลและจะไม่มีความคิดเห็นใดๆเพิ่มเติมในเวลานี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด