:::     :::

เรือเปิดรังทุบคลับบรูช4-1

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ คลับ บรูช 4-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที่ เอติฮัด สเตเดียม เป็นทางเรือใบสีฟ้าที่เดินหน้าเต็มกำลังก่อนจะพลาดโอกาสเฮในนาที 13 เมื่อทาง ชูเอา กานเซโล่ หลุดเดี่ยวกระดกบอลผ่าน ซิมง มินโญเล่ต์ ไปแล้วแต่ลอยชนเสาไกล

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 15 รียาด มาห์เรซ ไหลออกมาให้ ชูเอา กานเซโล่ ปาดเข้าใน ฟิล โฟเด้น ชาร์จจ่อๆ ส่งบอลเสียบตาข่าย

กระนั้น คลับ บรูช ตีเสมอ 1-1 ในอีกสองนาทีต่อมา ฮันส์ วานาเค่น ยิงดอกแรกติดเซฟ เอแดร์ซอน ปัดออกมา ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลร์ ปาดเข้าในบอลแฉลบ จอห์น สโตนส์ เข้าประตูตัวเอง

แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าบุกหนักแต่จังหวะสุดท้ายไม่ผ่าน มินโญเล่ต์ โดยเฉพาะต้นครึ่งหลังที่ รียาด มาห์เรซ หลุดไปยิงติดเซฟนายด่านเบลเยียม

จนนาทีที่ 54 เรือใบ ออกนำ 2-1 หนนี้ ชูเอา กานเซโล่ บรรจงครอสไปเสาไกลให้ รียาด มาห์เรซ ขึ้นโขกคนเดียวส่งบอลเสียบตาข่ายไม่เหลือซาก 

เจ้าบ้านนำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 72 ฟิล โฟเด้น แทงมาให้ อิลคาย กุนโดกัน หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนปาดเข้าใน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ชาร์จไม่พลาด

ช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย กาเบรียล เชซุส ทำประตูปิดกล่องให้ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ คลับ บรูช 4-1 ทำให้ตอนนี้มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนจาก 4 นัด ส่วนทีมเยือนมี 4 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด