:::     :::

หงส์ตบตราหมี10ตัว2-0ลิ่วรอบ16ทีม

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2-0 ในศึก แชมเปี้นส์ ลีก ส่งผลให้ หงส์แดง ตบเท้าเข้ารอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อย

เกมที่ สนาม แอนฟิลด์ ผ่านไป 14 นาที หงส์แดง ได้เฮก่อนจากจังหวะทำเกมทางขวา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ครอสเข้ากลางบอลกระดอนมาที่ ดีโอโก้ โชต้า โขกจ่อๆ ไม่พลาด 1-0

แนวรุก ลิเวอร์พูล ดุดันกว่ามาก นาทีที่ 21 นำห่าง 2-0 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เติมสูงอีกครั้งหนนี้กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าเขตโทษ ซาดิโอ มาเน่ สอดมายิงเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

ตราหมี แย่หนักเพราะเหลือ 10 คนในนาทีที่ 36 เฟลิเป้ ไปตัดฟาวล์ ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังจะะหลุดเดี่ยว เลยโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปทันที

เจ้าบ้านดาหน้าบุกแหลกและมีโอาสได้เม็ดสามจาก โชต้า ที่โขกติดเซฟ ยาน โอบลัค รวมไปถึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ยิงไม่ผ่านการป้องกันของประตูทีมเยือน

ครึ่งหลังนาที 48 หงส์แดง ส่งบอลเข้าประตูอีกครั้งจากผลงาน ดีโอโก้ โชต้า แต่หลังจากตรวจสอบ วีเออาร์ ผู้ตัดสินกลับให้ไม่เป็นประตูเพราะล้ำหน้า

แอต.มาดริด พลาดโอกาสตีไข่แตกเมื่อทาง โฮเซ่ คีเมเนซ โขกชงกลับมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงแฉลบเปลี่ยนทางเสียบตาข่าย แต่ไม่ได้เพราะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2-0  เข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว ส่วนทาง ตราหมี มี 4 แต้มต้องไปลุ้นใน 2 นัดสุดท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด