:::     :::

คล็อปป์โอเคทีมเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลพอใจกับการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และระบุว่าเป็นเรื่องที่นักเตะสมควรได้รับหากวัดจากผลงาน

หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0  ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตัวแทนจากอังกฤษตบเท้าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วหลังจากเก็บ 12 คะแนนเต็ม

"แน่นอน นั่นคือสิ่งที่เป็นไปในครึ่งหลัง พวกเราเสียนักเตะจากอาการบาดเจ็บอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คนอื่นๆ อยากเห็นการทำประตูมากกว่านี้ แต่เราสร้างโอกาสได้มากกว่า ผมคิดว่าเกมนี้ใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบ

"พวกเราทำประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสม พวกเขาอยู่ในระดับเหนือกว่าด้วยวิธีการเริ่มเกมในบ้าน แต่พวกเราเริ่มต้นได้ดีกว่า พวกเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่แสนวิเศษเช่นกัน โดยเฉพาะ ซาดิโอ มาเน่ กับใบแดงที่เกิดขึ้น คุณไม่ชอบแบบนั้นหรอก คุณไม่ต้องการเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คน แต่ท้ายที่สุดสกอร์ 2-0 และมันเป็นคืนที่แสนวิเศษ

"ผู้ตัดสินคุมเกมได้ แต่ผมเกลียดช่วงเวลาที่ผมต้องถอดเอา ซาดิโอ มาเน่ ออกมา คุณเห็นการปะทะกลางอากาศในทุกๆ จังหวะ คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่ชอบมัน แต่ท้ายที่สุดคุณก็ต้องทำมัน

"คุณได้รับเงินมากมายจากการเอาชนะ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป้าหมายแรกคือผ่านกลุ่มนี้ไปให้ได้ ซึ่งเราทำได้ทั้งที่เหลือ 2 นัด ผมไม่คาดคิดว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบหลังจากผ่านไป 4 นัด แต่เด็กๆ ทำมันและมันเป็นเรื่องที่สมควรได้รับจริงๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด