:::     :::

ชาบีกดดันปธ.อัล-ซาดด์รีบปล่อยตามหัวใจไปบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ อัล-ซาดด์ ทีมในสตาร์สลีก กาตาร์ ออกมาคอลเอาต์ถึงประธานสโมสรกรุณาอนุญาตให้เขาได้กลับบ้านเกิดเมืองนอนไปเป็นบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า แต่โดยดีเพราะนั่นคืองานในฝัน อีกทั้งก็คอยมีสัญญาลูกผู้ชายมาก่อน

ตำแหน่งกุนซือที่ คัมป์ นู ว่างลงเมื่อ โรนัลด์ คูมัน โดนไล่ออกแล้วให้ เซร์จี้ บาร์ฆวน รักษาการระหว่างรอให้ โจน ลาปอร์ต้า ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า ตกลงค่าชดเชยของ ชาบี ได้เสียก่อน 

แต่ดูเหมือนอะไรๆจะซับซ้อนมากกว่านั้นเพราะอาซูลกราน่าคล้ายไม่ยอมจ่ายค่ายกเลิกสัญญา 1 ล้านยูโร ส่งผลให้สโมสรจากกาตาร์ก็แข็งกร้าวเช่นกัน

เดือดร้อนคนกลางอย่างกุนซือวัย 41 ปีเผยความต้องการหลังจบเกมเมื่อวันพุธที่ อัล-ซาดด์ เสมอ อัล ดูเฮล 3-3 ว่าอยากกลับบ้านที่กาตาลัน วอนสองปธ.สโมสรรีบเคลียร์ให้ลงตัว

ผมได้หารือกับ บาร์ซ่า ไปเมื่อวันก่อน ทุกอย่างได้ข้อสรุปแล้วชาบี เปิดปาก 


แต่เวลานี้ทุกอย่างขึ้นกับการพูดคุยของทั้งสองสโมสร พวกเขาจำเป็นต้องหาข้อตกลงร่วมกัน บาร์เซโลน่า กำลังเดินทางมาเจรจา เราทุกคนล้วนตั้งตารอและตื่นเต้น ก็ไว้มารอดูว่าบทสรุปจะออกมาอย่างไร” 

ผมต้องการกลับบ้านจริงๆ ก็หวังให้มันเกิดขึ้น ก็ทราบว่ามีสัญญาผูกมัดกับ อัล-ซาดด์ อยู่ เป็นธุระที่ บาร์ซ่า ต้องไปต่อ-รอง พวกเขาทราบจุดยืนของผมอยู่แล้ว” 

ชาบี เล่นให้ บาร์เซโลน่า กว่า 17 ปีได้แชมป์ ลา ลีกา 8 สมัย บวกอีกสี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบรรยากาศหลังเกมวานนี้มีภาพร่ำลากันแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด