:::     :::

เคร้าช์ทึ่งฟอร์มเทรนท์ชี้ต้องตัวจริงสิงโตคำราม

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต สะกิด แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษต้องส่ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เป็นตัวจริงในรอบคัดเลือก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 เดือนนี้ ในเมื่อฟอร์มนักเตะกำลังเข้าฝักเหมาแอสซิสต์เกมชปล.ชนะ แอต.มาดริด 2-0

เทรนท์ เปิดป้อนให้ ดิโอโก้ โชต้า กับ ซาดิโอ มาเน่ พังตาข่าย จากนั้นยืนระยะจนนาที 90+4 ค่อยถูกเปลี่ยนออก จนได้ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำนัดนี้ของสโมสร 

เหตุนี้เอง เคร้าช์ จึงสนับสนุนทีเอเอเป็นตัวจริงสิงโตคำรามแม้เวลานี้ รีซ เจมส์ วิงแบ็กขวาจาก เชลซี ก็ฟอร์มร้อนเช่นกัน

ใช่เลยสำหรับผม ยกให้ เทรนท์ คือทางเลือกแรกอดีตรองแชมป์ ชปล.ปี 2007 กล่าว


มองเรื่องคุณภาพในการพาบอลขึ้นหน้า, การควบคุมบอลและเปิดป้อนได้น่าทึ่ง สำหรับ รีซ เจมส์ ก็ปลื้มน้องมันเช่นกันทีมชาติเราอุดมด้วยแบ็กขวาดีๆ แต่ส่วนตัวยกให้ เทรนท์ ดีที่สุด

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ผจก.ทีม ก็ชมกึ๋นของผู้เล่นวัย 23 ปีจากเกมวานนี้เช่นกัน


ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะทีดี มีเท้าขวาที่ค่อนข้างน่าประทับใจ การอ่านเกมของหมอนั่นยอดเยี่ยมมาก เมื่อเล่นได้ในเกมที่ดีของตัวเองก็โดดเด่นมาก” 

วิธีการที่เราสร้างสรรค์ประตูแรก เล่นเป็นสามเหลี่ยมกับ เฮนโด้, โม ซาลาห์ ทางด้านนั้น แล้วจังหวะสุดท้าย เทรนท์ มีพื้นที่ และเวลาเยอะมากที่จะครอสเข้ามา

ประตูที่สองชัดเจนว่า ซาดิโอ แสดงทักษะที่ยอดเยี่ยม ความแข็งแกร่ง เทคนิคที่ดีมาก การสลัดกองหลัง จ่ายบอลให้เฮนโด้ที่อยู่ด้านนอก แล้วสอดเข้ามาทะลุช่องว่าง

มันเป็นการเล่นฟุตบอลที่ดีมาก ซึ่งในจังหวะสุดท้าย เทรนท์ สามารถครอสได้ดีอย่างที่เขาต้องการ ถ้าไม่มีตัวเข้ามารับตรงกลางแล้วมันจะไม่ได้ดูดีมาก ดังนั้นมันเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยม

หากนับตั้งแต่ปี 2018-19 เทรนท์ แอสซิสต์รวมทุกรายการ 44 ครั้ง มากสุดในหมู่แข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นรองแค่ เควิน เดอ บรอยน์ ของ แมนฯ ซิตี้ (51 ครั้ง)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด