:::     :::

"เฮนโด้"ปลื้มเห็นหงส์หยุดแพ้ทางบอลศาสตร์มืด

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล ภูมิใจพัฒนาการทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ก่อนนี้เวลาเจอคู่แข่งเขี้ยวลากดิน ชอบตุกติก มักเสียท่าเป็นประจำกระทั่งซีซั่น 2021-22 ได้พิสูจน์แล้วว่าไร้ปัญหาเมื่อสามารถปราบ แอต.มาดริด สัญลักษณ์แห่งบอลศาสตร์มืดเหย้า-เยือน

หงส์แดงเพิ่งย้ำชัยใส่ตรมหมี’ 2-0 วานนี้หลังจากเกมที่แล้วไปชนะถึง ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ 3-2 ชนิดที่ว่าคู่แข่งเล่นไม่ครบ 11 คนจนครบ 90 นาที 

จุดนี้เองที่มิดฟิลด์เลือดผู้ดีซึ่งอยู่ใต้ชายคาแอนฟิลด์มานานมองว่าคือความเก๋าที่มากขึ้นแล้วมันต้องใช้เวลาสั่งสม ไม่มีขายสำเร็จรูป


พวกเขาเป็นทีมที่หินมาก ทำให้มันคือเกมยากแล้วก็ทราบชัดตอนที่เราเล่นกับพวกเขาในเกมล่าสุด ดังนั้นชัยชนะเกมนี้มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรการเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ

อย่างที่เคยเรียนไปว่าครึ่งแรกเล่นดีมาก ส่วนครึ่งหลังเราจัดการเกมได้ดี น่าจะทำประตูได้เพิ่มอีก 1-2 ลูกถ้าเราเด็ดขาดพอ แต่โดยรวมผมคิดว่าเราต้องยินดีกับฟอร์มการเล่น และแน่นอนกับการผ่านเข้ารอบต่อไป

การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มันเป็นเรื่องยากเมื่อคุณอยู่ในเกมที่ร้อนแรง ผมพยายามจะสื่อสารให้ดีในขณะที่เกมดำเนินต่อไป โดยรวมผมคิดว่าประเด็นหลักคือฟอร์มการเล่นที่ดีของเรา

ส่วนความเป็นไปได้ที่จะโรเตชั่นใน 2 เกมส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ เพราะการันตีแชมป์กลุ่มแล้วนั้นนั้นทาง เฮนเดอร์สัน ปล่อยเป็นหน้าที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจ

มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกลุ่มนี้กับทีมชุดนี้ที่ลงเล่น การคว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่เราอยากจะเดินหน้าต่อไป รักษาโมเมนตัมตอนที่เราลงเล่นเกมต่างๆ ยังมีเกมใหญ่รออยู่ และเราอยากจะจัดการเกมเหล่านั้นอย่างเหมาะสม

ลิเวอร์พูล ไร้พ่าย 25 นัดทุกรายการ (ชนะ 18, เสมอ 7) ยาวนานสุดตั้งแต่สโมสรเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกเมื่อปี 1893 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด