:::     :::

'อันเช่'เข้าใจหัวอกแข้งสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เข้าใจหัวอกของนักเตะสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม หลังเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนใช้โควตาเปลี่ยนตัวเพียง 2 จาก 5 คนในเกมชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของบรรดานักเตะสำรองที่ไม่มีโอกาสลงสนามโดยเฉพาะ เอแด็น อาซาร์, มาร์โก อาเซนซีโอ กับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ในเกมเฉือนชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า 

อันเชล็อตติ ใช้งานผู้เล่นสำรองเพียง 2 คน ตลอด 90 นาทีของเกมกับ ชัคตาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยส่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ กับ ลูก้า โยวิช ลงเล่นแทน ดาเนียล การ์ฆาบาล กับ คาริม เบนเซม่า ช่วงนาที 66 กับ 79 ตามลำดับ แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ใช้โควตาอีก 3 คนที่เหลือทำให้ทั้ง อาซาร์, อาเซนซีโอ, มาร์เซโล่, อีสโก้ อาลาร์กอน หรือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ทำได้แค่นั่งชมเกมข้างสนาม นั่นทำให้นักเตะหลายคนรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของ 'อันเช่'

'การมีอารมณ์โกรธเป็นเรื่องปกติ มันเป็นวิธีที่ยุติธรรมในการจัดการกับสถานการณ์นี้'

'ผมเข้าใจนักเตะเป็นอย่างดี หลังการอบอุ่นร่างกายราว 40 นาทีแล้วพวกเขาไม่ได้ลงสนาม'

'ผมได้บอกกับนักเตะว่าผมขอโทษ แต่ผมไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง มาร์เซโล่ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมามากมาย แต่มันคืองานของผม และนี่คือแง่มุมที่น่าเกลียด' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด