:::     :::

ฮุมเมิ่ลส์โวยโอลิเวอร์ตัดสินมั่วที่ไล่เขาออกจากสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังวัย 32 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำหน้างงหลังถูก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษไล่ออกจากสนามทั้งที่เขาไม่ได้สัมผัสตัว อันโตนี่ แนวรุกของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แม้แต่น้อย

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ลังเลใจที่จะวิจารณ์การทำหน้าที่ของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ หลังผู้ตัดสินชาวอังกฤษตะเพิดเขาออกจากสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมพ่าย อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1'

ฮุมเมิ่ลส์ พุ่งเข้าสกัด อันโตนี่ มาเธอุส โดส ซานโตส โดยไม่มีการสัมผัสตัวคู่แข่งและมีแต่แนวรุกชาวบราซิเลียนของ อาแจ็กซ์ ย่ำบนหน้าแข้งกองหลังวัย 32 ปีเท่านั้น แต่ โอลิเวอร์ ชักใบแดงไล่กองหลังของทีมเสือเหลืองออกจากสนามทันที แม้ว่าจะมีการเช็ควีเออาร์แล้วก็ตาม 

'ผมไม่รู้ว่าคุณจะให้ใบแดงนั่นได้อย่างไร ผู้ตัดสินในระดับแชมเปี้ยนส์ลีกสามารถแจกใบแดงนั่นได้อย่างไร' ฮุมเมิ่ลส์ กล่าว 'ผมอยู่ในสนามและคิดว่าให้พวกเขาดู เมื่อเขายังยืนยันว่าเป็นใบแดง ผมแทบไม่เชื่อเลย นั่นเป็นความผิดพลาดที่ไร้สาระ ผู้ตัดสินเป็นคนตัดสินเกมและผมคิดว่าเขารู้เรื่องนั้นดี'


ฮุมเมิ่ลส์ ยังกล่าวถึง อันโตนี่ ที่ดีดดิ้นเกินเหตุจนมีส่วนต่อการตัดสินใจของเชิ้ตดำด้วยเช่นกัน

'การแสดงของเขาไม่ควรมองข้ามในเรื่องนี้ เขาเข้ามาหาผมและบอกว่าไม่ใช่ใบแดง เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องเรียนรู้ความเป็นนักกีฬา'

เช่นเดียวกับความเห็นของ มาร์โก รอยส์ กองหน้ากัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ ที่มองว่า วีเออาร์ น่าจะช่วยเชิ้ตดำสามารถกลับคำตัดสินได้ เนื่องจาก ฮุมเมิ่ลส์ ไม่ได้สัมผัสตัวคู่แข่งในจังหวะดังกล่าว

'ถ้าเรามีคนที่นั่งอยู่ในห้องที่อบอุ่น ใครสามารถดูและตรวจสอบการตัดสินใจได้ ถ้าพวกเขาตัดสินใจว่าคุณสามารถให้ใบแดงแบบนั้นได้ ผมขอโทษ มีบางอย่างผิดปกติในฟุตบอลแล้วล่ะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด