:::     :::

เซาธ์เกตชี้แจงเมินเรียกสามตัวรุกผีแดง

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชี้แจงกรณีไม่เรียก เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมเป็นเดือนที่สองติดต่อกันแล้ว

กรีนวูด ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และมีผลงานการยิงประตูที่ดีก่อนถึงโปรแกรมเดือนตุลาคม แต่ เซาธ์เกต ไม่เรียกตัวมาติดทีมชาติ และในเดือนพฤศจิกายนก็ยังคงไม่มีชื่อ ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกสองคน เจสซี่ ลินการ์ด กับ เจดอน ซานโช่ ที่นั่งสำรองยาวกับต้นสังกัด

เซาธ์เกต ชี้แจงว่า "กับ เมสัน (กรีนวูด) ผมพิจารณาจากสถานการณ์ครั้งก่อน กับ เจสซี่ (ลินการ์ด) และ เจดอน (ซานโช่) พวกเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ในตำแหน่งเดียวกัน"

"ผมรู้ว่าคงมีคนบอกว่าผมไม่มีมาตรฐานเดียวกัน แต่ผมไม่คิดว่าผมเป็นอย่างนั้น ถ้าคุณได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสร คุณก็จะมีโอกาสที่ดีกว่ามากที่เราจะประเมินระดับของคุณเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ"

สำหรับ อังกฤษ จะเจอกับ แอลเบเนีย ที่ เวมบลีย์ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นบุกเยือน ซาน มารีโน่ วันที่ 15 พฤศจิกายน โดยเป้าหมายขออีกแค่สามคะแนนในเกมถัดไปก็จะการันตีการจบอันดับหนึ่งของกลุ่ม ตีตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด