:::     :::

บราวน์รับเซลติคส์มีเปิดใจเคลียร์หลังคอมเมนต์สมาร์ท

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน บราวน์ ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงบรรยากาศภายในทีมว่ามีการเปิดอกพูดคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริงๆ จนนำไปสู่ชัยชนะเหนือ ออร์แลนโด แมจิค 92-79 คะแนนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกิดความร้าวฉานเล็กๆใน ทีดี การ์เด้น หลังเกมเมื่อวันจันทร์ (ท้องถิ่น) ซึ่งพ่าย ชิคาโก บูลล์ส 114-128 คะแนน เพราะผลงานควอเตอร์#4 สุดขี้เหร่อ 11-39 แต้ม 

ทำให้ มาร์คัส สมาร์ท การ์ดจอมทุ่มเท เหลืออดกับวิธีการเล่นของทีมที่พึ่งพาตัวดารามากเกินเหตุ พุ่งเป้าโจมตีออกสื่อฯใส่ทีมเมต เจย์เลน บราวน์, เจย์สัน เททั่ม แล้วพาดพิงถึงเฮดโค้ช ไอเม่ อูโดก้า ว่าควรวางหมากให้ดีกว่านี้

จนในวันอังคารเหล่าผู้เล่นนัดเคลียร์ใจกันเองโดยไม่มีโค้ชหรือผู้บริหารเข้ามาเอี่ยว ในทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นบนคอร์ท รวมถึงคู่กรณี สมาร์ท, บราวน์ และ เททั่ม ก็เปิดอกคุยแบบลูกผู้ชายเพื่อหลีกเลี่ยงการนำปัญหาภายใน ไปประกาศแก่คนนอกรู้แบบเดิมอีก 

อันที่จริงมันคือการหาจุดกึ่งกลางร่วมกันที่จะพาทีมชนะเกม แม้เรื่องดังกล่าวมันไม่จำเป็นต้องมาถกกันเลยการเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


แต่เราทั้งหมดก็ได้สุมหัวหารือกัน คุยกันแบบซึ่งๆหน้า ดังนั้นทุกๆต่างก็พยายามหาทางพาทีมคว้าชัย

ผมเปิดรับฟังทุกคำติชมหากมีใครจี้มา ทั้งจากพวกพ้อง, สตาฟฟ์โค้ช ดังนั้นตัวเองจึงมักไปดูบันทึกการแข่งขันย้อนหลังพยายามทำผลงานเราให้ดีขึ้น เพื่อเป็นนักบาสฯที่ดีขึ้นและหาทางช่วยทีมเมตเล่นดีขึ้น” 

สถิติของ บอสตัน หลังผ่านวันพุธกระเตื้องมาเป็น 3-5 โดยยังมีคิวแข่งต่อเนื่องวันพฤหัสฯพบงานหิน ไมอามี ฮีต ให้เฮดโค้ชรุคกี้ อูโดก้า พิสูจน์กึ๋นต่อ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด