:::     :::

โค้ชเคอร์ชี้สะพานพักนานทำ"สเต็ปห์"เครื่องมอด

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แก้ตัวแทน สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 114-92 คะแนนเมื่อพุธที่ผ่านมานั้นสาเหตุจากร้างโปรแกรมแข่งนานสามวัน จังหวะจะโคนจึงต้องจูนใหม่

ก่อนแข่งสเต็ปห์คือผู้เล่นที่ค่าเฉลี่ยทำแต้มสูงสุด-ต่อ-เกมฤดูกาลนี้ 28.7 คะแนน แต่พอลงคอร์ทครึ่งแรกมี 5 แต้มส่วนทั้งเกม 15 คะแนน ฟิลด์โกลลงแค่ 6 จาก 15 ครั้ง แถมอีก 4 เทิร์นโอเวอร์ 

ยังดีว่า จอร์แดน พูล การ์ดรุ่นน้องซัดไปมากสุดอาชีพ 31 แต้ม บวกคู่แข่งฟิลด์โกลไม่แม่นทำให้ สะพานทอง เอาตัวรอดพร้อมเพิ่มสถิติเป็น 6-1 นำฝูงร่วมฝั่งตะวันตกเหนียวแน่น 

โดยหลังจบเกมทางโค้ชเคอร์พยายามปลอบเอ็มวีพี 2 สมัยไม่ให้เสียขวัญ 



ผมคิดว่าการว่างไป 3 วันแบบไร้เกมแข่งทำให้คุณรู้สึกสนิมเกาะได้แม้จะซ้อมมาดีก็ตามการเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

ซึ่งระหว่างนั้น สเต็ปห์ ก็ป่วยขึ้นมาด้วย มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเกมรุกมอด ยังดีที่ จอร์แดน ช่วยแบกทีมผ่านสถานการณ์นั้น แล้วเมื่อเกมรับติดเครื่องในควอเตอร์#3 มันก็เป็นการแข่งขันที่น่าดูชม” 

อนึ่งนอกจากชัยชนะที่ เชส เซนเตอร์ อย่างงดงามแล้วก่อนแข่งยังปรากฏภาพ เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ดที่เดี้ยงไปนานกว่าสองซีซั่นเพื่อผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าและเอ็นร้อยหวายสวมเครื่องแบบ วอร์ริเออร์ส เต็มยศลงชู้ตเรียกเหงื่อเป็นสัญญาณว่าใกล้จะรีเทิร์นภายในเดือนพ..นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด