:::     :::

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!ไจแอนท์สส่งบาร์คลี่ย์เข้าบัญชีโควิด

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจต้องยืดเวลากลับมาลงสนามออกไปอีกหลังตัววิ่งวัย 24 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังต้องรอการหวนคืนสนามของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ต่อไป หลังทีมยักษ์น้ำเงินส่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 พร้อมกับ เซฟตี้ ชาเวียร์ แม็คกินนี่ย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บาร์คลี่ย์ มีผลทดสอบครั้งแรกเมื่อวันพุธเป็นบวก ก่อนทีมยักษ์น้ำเงินจะทดสอบซ้ำกับรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีพร้อมด้วยผู้เล่นหลายคน แต่ยังมีผลเหมือนเดิมจึงถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 

บาร์คลี่ย์ เป็นผู้เล่นที่รับวัคซีนแล้ว นั่นหมายความว่าเขาจะต้องไม่แสดงอาการและมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจึงจะมีสิทธิ์ลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทั้ง บาร์คลี่ย์, แม็คกินนี่ย์ และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน แม็ตต์ สกูร่า ต่างอยู่ในโปรโตคอลโควิด-19 โดยไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมแต่อย่างใด


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมแพ้ ดัลลาส คาวบอยส์ 20-44 ในสัปดาห์ที่ 5 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าและใช้เวลาพักฟื้นนานหลายสัปดาห์จนพลาดการลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมากับ แอลเอ แรมส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เขาพยายามหาทางกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่โชคร้ายที่มีผลทดสอบโควิดเป็นบวกทำให้การคืนสนามอาจล่าช้าไปจากเดิม

ตลอด 3 เกมที่ ไจแอนท์ส ไม่มี บาร์คลี่ย์ ทำระยะบุกภาคพื้นดินเฉลี่ยเพียงเกมละ 78.3 หลา และทีมบุกของยักษ์น้ำเงินยังทำคะแนนได้เพียงอันดับ 29 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด