:::     :::

มิลเลอร์เผยตื่นเต้นที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแรมส์

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปี แถลงข่าวครั้งแรกฐานะ แอลเอ แรมส์ หลังถูกเทรดมาจาก เดนเวอร์ บร็องโกส์ ที่เล่นด้วยมานานถึง 11 ปี

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บหลัง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แจ้งข่าวเรื่องเทรด แต่รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แรมส์ ที่แข็งแกร่งทุกขุมกำลังและพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้' มิลเลอร์ กล่าวในการแถลงข่าวฐานะ แรมส์ ครั้งแรกเมื่อวันพุธ 'โค้ช (ฌอน) แม็คเวย์, เขามีพลังมากและเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม รู้สึกเหมือนหนัง มันทำจริงๆ มันรู้สึกเหมือนหนัง และผมตื่นเต้นที่จะได้อยู่ในนั้น'


มิลเลอร์ เป็นผู้เล่นดาวเด่นคนล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในขุมกำลังของ แรมส์ ร่วมกับดีเฟนซีฟไลน์แมน แอรอน โดนัลด์, ควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด, คอร์เนอร์แบ็ก เจเล็น แรมซี่ย์ และปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ 

ก่อนปรากฎตัวต่อหน้าสื่อ มิลเลอร์ ลงซ้อมครั้งแรกในฐานะ แรมส์ ซึ่งเขาเปิดเผยถึงความรู้สึกถึงการมาถึง ลอส แอนเจลีส ว่า 'มันต่างออกไป มันให้ความรู้สึกเหมือนหนังเลย ตั้งแต่เข้ามาทำงานในวันจันทร์และผมอยู่ในห้องเทรนนิ่ง และพวกเขาบอกว่า จอร์จ (เพตัน, ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์) อยากคุยกับผม ผมอยู่ในลีกมา 11 ปี ผมเลยรู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร'

อดีต 'โพร โบวล์' 8 สมัยและทำรวมกัน 110.5 แซ็ค กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ตอนแรก มันก็เจ็บ ผมเคยบอกว่ามันรู้สึกเหมือนเอาเสี้ยนออก แรกๆก็เจ็บ เจ็บหนัก ผมอยู่ที่นั่นมา 11 ปีแล้ว ผมไม่รู้อะไรเลย ผมเป็น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พวกเขาบอกผมว่ากำลังจะเทรดกับ แรมส์ เจ็บปวด มีการบอกลาทั้งหมดของผม เมื่อมองดูบ้านของผม มองดูความทรงจำทั้งหมดที่มีตลอด 11 ปีที่ผ่านมา มันช่างยากเย็นเหลือเกิน'


'เมื่อผมออกเดินทางในเช้าวันอังคาร ผมเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา และผมบอกกับตัวเองว่า 'เฮ้, ขึ้นเครื่องออกจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์' เมื่อผมลงจอด มันเป็น ลอส แอนเจลีส แรมส์'

'ผมมาถึงและมีกล้องรออยู่ที่นั่น มันเป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่น ตรงไปตรวจร่างกาย มาที่นี่ที่ศูนย์ฝึก เริ่มพบปะผู้เล่น และเริ่มรู้สึกดี มันเริ่มรู้สึกดีแล้ว คุณดูผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เรามี'


'ผมนอนตอนสถิติ 4-4 (บร็องโก้ส์) แล้วตื่นมาเป็น 7-1 (แรมส์) ในส่วนของสิ่งต่างๆ มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น มันจะดีกว่าสำหรับผม จะดีกว่าสำหรับองค์กร และคุณแค่ต้องปล่อยให้ความเป็นจริงจมลงในการที่ผมจะได้เล่นกับ แอรอน โดนัลด์ และ เจเล็น แรมซี่ย์ และ เลนเนิร์ด ฟลอยด์ และ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด และออฟเฟนซีฟไลน์ที่แข็งแกร่งของเขา และพวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง'

'เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีม พวกเขายังคงเป็นครอบครัวและอะไรหลายๆอย่าง แต่ทีมนี้พร้อมที่จะคว้าชัยชนะในตอนนี้ พร้อมคว้าแชมป์ในตอนนี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน' มิลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด