:::     :::

คอนเต้ชี้ไก่ต้องเร่งหาความมั่นใจ

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ระบุว่าทีมของตนเองในตอนนี้ต้องเร่งเรียกความมั่นใจกลับมา รวมไปถึงเวลาในการทำงานร่วมกัน

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านบดเอาชนะ วิเทสส์ 3-2 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งนัดดังกล่าวมี 3 ใบแดงด้วยกันเป็นของเจ้าบ้าน 1 และทีมเยือน 2 ใบ โดยตอนนี้ทีมดังจากลอนดอนเก็บไป 7 คะแนนจาก 4 นัด

"มันเป็นเกมที่บ้ามากๆ ปกติผมไม่ชอบเกมแบบนี้เลย เกมที่บ้าคลั่งหมายถึงอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ในเวลาเดียวกันผมคิดว่าเราควรจะชนะและก็ชนะได้

"เรากำลังนำ 3-0 แต่หลังจากนั้นเสียสองประตูที่เราสามารถหลีกเลี่ยงได้ เราเจอปัญหาหลังจากโดนใบแดง การเอาชนะระหว่างที่ต้องอดทนอย่างหนักเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมและนักเตะเหล่านี้

"พวกเขาต้องพัฒนาความมั่นใจ ต้องการทำงานให้มาก ปัญหาคือเราต้องมองหาเวลาในการทำงาน เรามีเวลาสองวันจนกว่าจะถึงเกมต่อไป (ดวล เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์) จากนั้นพักโปรแกรมทีมชาติ

"แน่นอนว่าเราต้องพัฒนา มันไม่ง่ายเพราะเรามีเวลาเตรียมตัว 2 วันสำหรับเกมนี้ (ดวล เอฟเวอร์ตัน) ตอนนี้เรามีแค่วันเดียวเท่านั้น พรุ่งนี้ (ศุกร์) เป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำงานร่วมกับนักเตะที่ลงเล่นคืนนี้ พวกเขาใช้พลังงานอย่างมากมาย พรุ่งนี้พวกเขาต้องพักและเราจะทำงานกับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น

"เราต้องมีความอดทนเล็กน้อย เพราะเราต้องทำงานในหลายๆ ส่วน ทั้งแท็กติกและสภาพร่างกาย ผมไม่กลัวการทำงาน ผมรู้ว่ามีเพียงการทำงานเท่านั้นที่จะทำให้คุณผ่านเป้าหมายที่สำคัญไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด