:::     :::

บาร์นส์เห็นใจซานโช่เจอปัญหาค้าแข้งผี

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เผยว่ารู้สึกเห็นใจ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่สามารถเค้นผลงานออกมาในการค้าแข้งกับสโมสร

         แข้งทีมชาติอังกฤษมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจอปัญหาที่ยังไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีออกมาจนช่วงหลังหลุดเป็นตัวสำรอง ซึ่งทาง บาร์นส์ เผยว่าเห็นใจที่ ซานโช่ ต้องเผชิญกับสิ่งที่เกิดขึ้น

         "เราจะได้เห็น ซานโช่ มากกว่านี้ได้ยังไงในเมื่อเขา (โซลชา) มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา เป็นดาวเด่นในทีม?" บาร์นส์ กล่าวผ่าน โบนัสโค้ดแบ็ตส์

         "นักเตะแบบนั้นเบนความสนใจจากการเล่นของ ซานโช่ แม้กระทั่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งนั่นคือปัญหา, ซานโช่ ย้ายเข้ามาเพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกตัวหลัก แต่ตอนนี้เขานั่งอยู่ข้างสนาม ดังนั้นเราจะได้เห็นอะไรจากเขามากกว่านี้ได้ยังไง?"

         "นั่นคือเหตุผลที่ผมรู้สึกเห็นใจเขา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด, โรนัลโด้ และ แฟร์นันด์ส ครองตำแหน่งในแนวรุกของทีม"

         "คงมีคนบอกว่า ซานโช่ คืออนาคต แต่ตอนนี้เขามีส่วนกับทีมน้อยลง การเซ็นสัญญากับ ซานโช่ ไมใช่ความผิดพลาด บางทีการเซ็นสัญญา โรนัลโด้ ก็อาจจะเป็นความผิดพลาดได้"

         "คุณต้องการคนสำคัญกี่คน แทนที่จะมีคนอื่นที่สามารถได้รับคำชมเชย ความสมดุลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด