:::     :::

ตอร์เรสเผยเพลิดเพลินดูเกมรุกหงส์ซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงของ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับการได้ดูเกมรุกของสโมสรเก่าในซีซั่นนี้พร้อมชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือนักเตะดีที่สุดในโลกเวลานี้

         "หงส์แดง" การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเรียบร้อย หลังเปิดบ้านชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในเกมล่าสุด ซึ่ง ซาลาห์ ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดเกมนี้ แต่เป็นเกมที่ 3 เท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยทาง ตอร์เรส ยอมรับตัวเองเป็นแฟนตัวยงของสตาร์ทีมชาติอียิปต์เลย

         เมื่อถูกถามว่า ซาลาห์ คือนักเตะดีที่สุดในโลกหรือไม่ ทาง ตอร์เรส กล่าวว่า "100 เปอร์เซ็นต์เลย ผมคิดว่าไม่ใช่คือในปีนี้เท่านั้น ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นมหัศจรรย์อย่างมาก"

         "คุณกำลังพูดถึงรางวัลส่วนบุคคลสำหรับนักเตะเมื่อพวกเขาได้แชมป์ในเวลาเดียวกัน แต่ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งใน 2 หรือ 3 นักเตะดีที่สุดในโลกในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา มันมหัศจรรย์จริงๆ ความสม่ำเสมอ"


         "คุณสามารถเห็นเขาทำลายสถิติและเดินหน้าทำประตู เราคุยกันในบางครั้งและผมมีความสุขแทนเขาเพราะเขาเห็นเขาต้อนที่ย้ายมาอังกฤษ - มันเป็นการเริ่มต้นที่ยาก แต่เขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเขาแสดงมันให้โลกเห็นแล้ว"

         "ผมสนุกจริงๆกับการดูเกมเมื่อ มาเน่, ฟีร์มิโน่ และ ซาลาห์ ประสานงานในแดนหน้า และมันสนุกกับการทำประตู"

         "โม เป็นเพื่อนร่วมทีมของผมที่ เชลซี และมันยากสำหรับเขาในช่วงเริ่มต้น ผมแฮปปี้ที่เห็นเขาเป็นดาวยิงระดับท็อปของโลกในเวลานี้ ยิงประตูอย่างสนุกและเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่สุดของโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"


         "ดีโอโก้ โชต้า ยังเด็กมากตอนที่เขามาที่ แอตเลติโก, เรามีช่วงเวลาร่วมกันในช่วงปรี-ซีซั่นและมันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาพัฒนาและเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญ ได้เป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล หลายหนและยิงประตูได้"

        "คุณสามารถเห็นได้ว่าทีมกำลังทำงาน - และในฐานะทีมผู้เล่นทุกคนดีขึ้น ดังนั้นในฐานะกองหน้า ผมมีความสุขที่ได้เห็น 3 หรือ 4 แนวรุกนี้ยิงประตูและสร้างโอกาส มันน่าตื่นเต้นจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด