:::     :::

ซาร์รี่โอเคผลเสมอแต่ชี้ทีมต้องกล้ากว่านี้

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ลาซิโอ พอใจผลงานทีมบุกเสมอ มาร์กเซย 2-2 ในเกมยูโรปา ลีกแต่ชี้ทีมต้องมีความกล้าที่จะเล่นมากกว่านี้

         "อินทรีฟ้า-ขาว" ตามหลังก่อนจากประตูของ อาร์คาดิอุสซ์ มีลิค แต่มายิงสองประตูรวดแซงนำจาก เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายมาโดน ดิมิทรี ปาเยต ตีเสมอ อย่างไรก็ตามทาง ซาร์รี่ พอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้แต่ชี้ว่าต้องกล้าเล่นมากกว่านี้

         "มันเป็นเกมที่ยาก, โอลิมปิก เป็นทีมที่มีเทคนิคสูงมาก พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราและเราเสียประตูตีเสมอในช่วงที่คิดว่าคุมเกมไว้ได้แล้ว" ซาร์รี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "มันน่าผิดหวังที่เราไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ ถึงแม้ว่าการมองที่ตารางจะแตกต่างอยู่บ้าง เรายังต้องการชัยชนะในสองเกมสุดท้าย"

         "ในครึ่งแรกมันอยู่ระหว่างจะเพรสซิ่งหรือไม่ ซึ่งสร้างความเสียหายได้ ไม่ว่าคุณจะทำหรือไม่ทำ เราบีบเกมกันช้าเกินไปซึ่งมันทำงายการเคลื่อนไหวของเรา"

         "เราก้าวลงสู่สนามหลังพักครึ่ง ผ่านบอลได้ดีขึ้นแต่ผลงานแสดงให้เห็นถึงการพัฒนา การได้ผลเสมอถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี เรามีปัญหาในช่วงแรก ครองเกมไว้ในมือ แต่เรารับกันต่ำเกินไป มันกลายเป็นจุดอ่อน"

         "ผมต้องการให้ทีมของผมมีความกล้ามากขึ้นในการผ่านบอลจากแดนหลังเมื่อโดนคู่แข่งกดดัน เพราะเราดูกลัวเกินไปในค่ำคืนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด