:::     :::

ฮามันน์-มัทเธอุสมองซานโช่พลาดมาผี

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ และ โลธ่าร์ มัทเธอุส สองอดีตแข้งทีมชาติเยอรมันมองว่า เจดอน ซานโช่ คิดผิดที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         แข้งวัย 21 ปียังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์เลยตลอด 12 เกมที่ลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ซึ่งทาง ฮามันน์ ประหลาดใจที่ ซานโช่ ต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสในการลงสนาม พร้อมชี้ว่านี่อาจจะเป็นการย้ายทีมที่ผิดพลาด

         "จากมุมมองของเขา มันอาจจะเป็นความผิดพลาด แต่จากมุมมองของสโมสร พวกเขาต้องอดทนรอ" ฮามันน์ กล่าวผ่าน เมโทร  "ทีมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเขา แต่ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะขาย ผมคิดว่าพวกเขาจะได้เงินส่วนใหญ่คืนมากเพราะมีตลาดสำหรับเขาอยู่"

         "ตอนนี้มันดูจะเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่เมื่อได้ดูเขาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลายปีที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมแปลกใจมากที่ เซาธ์เกต แทบไม่เลือกเขาในยูโรและผมแปลกใจที่เขาไม่ได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้"

         "มีคนพูดกันมากมายถึงผู้จัดการทีม แต่ผมไม่คิดว่าเราควรจะโยนความผิดให้กับเขาเพราะนักเตะไม่ได้อยู่ในฟอร์ม มันเป็นสถานการณ์แปลกที่ผมจะต้องพูดถึง"

        

         ขณะที่ มัทเธอุส พูดถึงเรื่องนี้ว่า "คุณเห็นนักเตะที่กำลังเล่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, คุณมี แรชฟอร์ด, คุณมี โรนัลโด้ นั่นหมายถึงว่าคุณมี 2 ใน 3 คนแล้วซึ่งคุณมี 4 คนที่แย่งตำแหน่งที่ 3 ของทีมโดยหนึ่งในนั้นก็คือ ซานโช่"

         "ผมไม่รู้ว่าเขาซ้อมยังไงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องทำงานหนักมากๆเพื่อแทรกไปอยู่ใน 11 คนแรกและตอนนี้เขาเริ่มห่างออกไปจากทีมชุดใหญ่แล้ว"

         เมื่อถูกถามว่า ซานโช่ จะเสียใจหรือไม่ที่มาเล่นในพรีเมียร์ลีก มัทเธอุส กล่าวว่า "เมื่อผมเห็นเวลาในการลงเล่นในฤดูกาลนี้หรือเกมที่ได้ลงเล่น ผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาด"

         "บางทีเขาอาจจะได้เงินมากกว่า แต่ได้ลงเล่นน้อยลง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด