:::     :::

การ์ดโคลท์สสร้างชื่อเป็น'โอไลน์'คนแรกที่รับทำสกอร์ซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพื่อนร่วมทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แสดงความยินดีกับ แดนนี่ พินเทอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นออฟเฟนซีฟไลน์คนแรกที่รับบอลทำทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้

แดนนี่ พินเทอร์ การ์ดปีสองของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลายเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนคนแรกที่รับบอลทำทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ หลังการรับบอลจากควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ทำสกอร์ระยะ 2 หลาในเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 45-30 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'คุณรู้ไหม, ผมไม่ได้คิดแม้แต่จะรับบอล จริงๆ ผมเป็นหนึ่งในตัวเลือกสุดท้ายที่นั่น แต่ คาร์สัน บอกผมในช่วงต้นสัปดาห์ว่าถ้าไม่มีใครไปกับผม เขาอาจจะขว้างทิ้งถ้าผมตะโกนเรียกชื่อเขา แน่นอนว่าไม่มีใครไปกับผม ผมหมายความว่าโชคดีที่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ'


พินเทอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2020 จาก บอลล์ สเตท เขาเริ่มเล่นปีกในระดับคอลเลจ รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 56 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ใน 2 ฤดูกาลแรก ก่อนจะบาดเจ็บในซีซั่น 2017 จากนั้นเขาย้ายไปเล่นตำแหน่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล จนถูกหลายทีมในเอ็นเอฟแอลจับตามองจนกระทั่ง โคลท์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 149 เมื่อปีที่แล้ว

'มันเจ๋งมาก' พินเทอร์ กล่าวถึงการทำทัชดาวน์ของตนเองในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' กับ เจ็ตส์ 'มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูดจริงๆ จิตใจผมว่างเปล่าเล็กน้อยที่นั่น แต่ยังใจเย็น เรามีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ทุกคนเร่าร้อน มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด