:::     :::

เป๊ปสะกิดเรือต้องพร้อมเจอ'เฟอร์กี้ไทม์'

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
2,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าจะได้เจอ "เฟอร์กี้ไทม์" แน่นอนในเกมดาร์บี้แมตช์ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

"เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" โดยมีโอกาสทำคะแนนแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้ก่อนหากควักชัยชนะกลับออกไปได้

แต่สิ่งที่ เป๊ป กำชับลูกทีมคือการยิงประตูในช่วงท้ายเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำได้บ่อยครั้งจนถูกเรียกว่า "เฟอร์กี้ไทม์" ขณะที่ฤดูกาลนี้ภายใต้การนำของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็มีหลายนัดที่รอดตายในช่วงท้ายเกมโดยเฉพาะการได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กอบกู้ทีม 

"ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะมาแบบไล่เพรสตัวต่อตัวและตั้งรับลึกกว่า พวกเขาจะพยายามขึ้นเกมให้ดี บางครั้งก็ใช้ฟอล์สไนน์สองคน บางงคนก็เล่นบอลไดเรคต์ พวกเขาจะโจมตีตามช่องและใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นตัวสร้างบางสิ่ง" 

"เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมในช่วงนาทีท้ายๆ ของครึ่งแรกและครึ่งหลัง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะโทรหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อให้ติดตั้ง 'เฟอร์กี้ไทม์' เพราะผมคิดว่าเกิดขึ้นแน่" เป๊ป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด