:::     :::

"เจเค"ปลื้มเอลเลียตต์หนักเอาเบาสู้จนฟื้นเร็ววัน

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ประทับใจทัศนคติการทำงานแบบมืออาชีพของกองกลาง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่มุ่งมั่นฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดข้อเท้าอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้อาการดีวันดีคืนอาจได้เคาะสนิมก่อนกรอบเวลาที่คาด

เอลเลียตต์ เจ็บหนักจากเกมพบ ลีดส์ เมื่อก..แล้วทำการผ่าตัดทันที คะเนว่าพักครึ่งปี แต่เพียงเดือนเดียวก็ปรากฏภาพเจ้าตัวเดินเข้าแอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เข้าโปรแกรมเรียกความฟิตอย่างขะมักเขม้น 

จนมีรายงานจากคณะแพทย์แจ้งผลว่าสภาพของดาวเตะวัย 18 ปีพัฒนาขึ้นกว่าที่ประเมินมาก จนอาจร่นเวลาหายหน้าหายตาถึงแค่ .. เร็วกว่ากำหนดเดิม 1 เดือน 

เขายอดเยี่ยมมาก ฮาร์วีย์ สภาพดีมาก ผมไม่ทราบชัดเจนว่ามันเป็นยังไง แต่เราแทบรอไม่ไหว มันดูดีมากคล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ไม่ว่าคุณจะคุยกับใครในแผนกกายภาพบำบัด คุณจะได้ยินเรื่องเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเขา หมอนั่นมองโลกในแง่ดีตลอดเวลาซึ่งอยู่กับเราที่นี่” 

มันเป็นเรื่องที่ดีมากทีได้เห็นเขายิ้มอยู่ตลอดทั้งวัน และทำงานหนัก เอลเลียตต์ จะกลับมา แต่เร็วแค่ไหนผมยังไม่ทราบชัด

ตำแหน่งกองกลางของหงส์แดงซีซั่นนี้สลับหน้าเจ็บ โดยแม้จะได้ ฟาบินโญ่ กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ฟื้นมา สวนทาง เคอร์ติส โจนส์ (ดวงตา) ร่วงไปสมทบ, เจมส์ มิลเนอร์ (ต้นขา), นาบี เกอิต้า (ต้นขา) และ เอลเลียตต์ (ข้อเท้า) ซึ่งเดี้ยงอยู่ก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด