:::     :::

ริโอแนะโอเล่เลิกทิฐิจ้างโค้ชเก๋าช่วยงาน

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
2,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ดังไปให้สัมภาษณ์ ดิ แอธเลติค ยูเค แนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเลิกมีทิฐิว่าตัวเองเจ๋งตัวเองแน่ สมควรหาโค้ชมากประสบการณ์เพื่อช่วยงานรวมถึงกำราบแข้งอีโก้สูง

ดีกรีของ โซลชา ก็ไม่เซ็กซี่อยู่แล้วเพราะคุมแค่ โมลด์ สโมสรในทิปเปลิเก้น นอร์เวย์ กับ คาร์ดิฟฟ์ ค่ายเล็กๆตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แล้วเมื่อเหลียวมองสตาฟฟ์ปัจจุบันก็ชื่อชั้นธรรมดาทั้ง ไมค์ ฟีแล่น โค้ชยุคเก่าตั้งแต่ยุคอดีตผจก.ทีม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เพิ่งเริ่มโดนสายโค้ช, คีแรน แม็คเคนน่า, มาร์ติน เพิร์ท หรือโค้ชผู้รักษาประตู เกร็ก มอว์สัน ล้วนแต่โนเนม 

ดังนั้นเฟอร์ดี้จึงมองว่าควรเอาโค้ชเก๋าๆมาช่วย เมื่อผมได้เจอหน้า โอเล่ ก็คงขอกอดหน่อย แต่ยังไม่ได้เจอหมอนั่นเลย -ความสัมพันธ์ระหว่างเราราบรื่นเสมอนักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ปูเรื่อง 


เขาอาจไม่ชอบสิ่งที่ผมวิจารณ์ทางเครือข่ายถ่ายทอดสด แต่หมอนั่นก็รู้ว่ามันงานผม แล้วก็ทราบว่าผมไม่ใช่พวกอาฆาตพยาบาท”  

ก็เข้าใจว่าเมื่อคุณอยู่ในความสนใจ เรื่องเดียวกันอาจเต็มไปด้วยขวากหนาม ร้อนแรงกว่าปกติ แต่ในวันที่สงบก็หวังให้หมอนั่นพูดว่า - ริโอ ก็พูดในสิ่งที่เขาเห็น - “

เรื่องเดียวที่เขาขาดในห้องแต่งตัวเวลานี้คือโค้ชมากประสบการณ์” 

แม้สตาฟฟ์ปัจจุบันจะดีแค่ไหนแต่ก็ขาดประสบการณ์ เพราะยังเก๋าไม่พอ

อย่าง ไมค์ ฟีแลน งานหลักไม่ใช่คุมซ้อมทุกเมื่อเชื่อวัน โซลชา น่าจะมีอีกโค้ชประสบการณ์ที่ทุ่มเทเวลากับทีมเราอย่างมากกว่านั้น” 

เฟอร์ดินานด์ ซัดผ่านสื่อฯถึง โซลชา หลายเรื่องแต่ประเด็นที่น่าจะสร้างความแตกร้าวคือแนะ ฟิล โจนส์ ย้ายออกจนโอจีเอสต้องตอบโต้ว่าไม่ใช่ธุระ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด