:::     :::

บาร์ซ่างามหน้านำ3ลูกโดนเซลต้าไล่ตี3-3

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังคงทำผลงานงามหน้าไม่เลิก เมื่ออุตส่าห์มีสกอร์นำในครึ่งแรกถึง 3-0 แต่กลับมาโดน เซลต้า บีโก้ ตีเสมอ 3-3 ทำให้ชนะใครในลีกไม่เป็นมา 4 เกมติดแล้ว

เกมนี้ บาร์ซ่า ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ยังคงให้ เซร์จี้ บาร์ฆวน คุมทีมขัดตาทัพไปก่อน

เริ่มเกมมาแค่ 5 นาที บาร์ซ่า ออกนำ 1-0 เมื่อ จอร์ดี้ อัลบา จ่ายไปให้ อันซู ฟาตี ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าประตูไป

จากนั้น นาทีที่ 18 สกอร์ก็มาขยับเป็น 2-0 จากจังหวะที่ นิโก้ กอนซาเลซ กองกลางดาวรุ่งจ่ายไปให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษตุงตาข่าย

ไม่แค่นั้น นาทีที่ 34 บาร์ซ่า มาทิ้งเป็น 3-0 เมื่อ จอร์ดี้ อัลบา ครอสบอลเข้าเขตโทษให้ เมมฟิส เดอปาย โหม่งเสียบมุมประตูเข้าไป

อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 เซลต้า บีโก้ จุดประกายความหวังขึ้นมาด้วยการตีไข่แตกไล่มา 1-3 เมื่อ ยาโก้ อัสปาส ซ้ำลูกยิงของ ฆาบี กาลัน เข้าประตูไปไม่เหลือ

ความหวังของ เซลต้า มีแบบเต็มที่แล้วในนาทีที่ 74 กับการไล่ตามมา 2-3 เมื่อ ฟรังโก เซร์วี่ เปิดบอลไปให้ โนลีโต้ โหม่งเข้าประตูไป

เกมทำท่าจะจบลงอยู่แล้ว ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 เจ้าบ้านก็ตีเสมอได้แบบสุดสะใจ เมื่อ ฆาบี กาลัน จ่ายไปให้ อัสปาส ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป จบเกม เซลต้า บีโก้ ที่ตามหลังก่อนถึง 3 ประตูตีเสมอ บาร์ซ่า 3-3 แบ่งไปทีมละแต้ม

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ บาร์ซ่า ยังจมอยู่กลางตาราง แข่ง 12 นัด เพิ่งมีแค่ 17 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด