:::     :::

เซร์จี้โอดต้องปรับแท็คติกเพราะนักเตะบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ บาร์ฆวน เทรนเนอร์วัย 49 ปีเปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องปรับแท็คติกจากการบาดเจ็บของนักเตะ 3 รายจนพลาดท่าถูก เซลต้า บีโก้ ตามตีเสมอ 3-3

เซร์จี้ บาร์ฆวน เทรนเนอร์รักษาการของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการบาดเจ็บของ อันซู ฟาตี, เอริก การ์เซีย และ นีโก้ กอนซาเลซ ทำให้ต้องปรับแท็คติกจนนักเตะสับสนก่อนจะถูถ เซลต้า บีโก้ ไล่ตามตีเสมอ 3-3 ทั้งที่ทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรก 3-0 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เทรนเนอร์วัย 49 ปีต้องถอด ฟาตี กับ เอริก การ์เซีย ในช่วงพักครึ่งเนื่องจากการบาดเจ็บโดยส่ง อาเลฆานโดร บาลเด้ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ลงเล่นแทนพร้อมปรับแท็คติก ก่อนจะส่ง รีกี ปุช ลงเล่นแทน นีโก้ กอนซาเลซ ที่บาดเจ็บช่วงนาที 59 ด้วยเช่นกัน 

'เมื่อคุณต้องทำการเปลี่ยนแปลง 3 คนเนื่องจากการบาดเจ็บ คุณจะทำให้เกิดความยุ่งยากเรื่องแท็คติก' เซร์จี้ กล่าวหลังเกมเสมอทีมดังเมืองบีโก้ 3-3

'มันไม่มีประโยชน์อะไร แต่มันเป็นความจริงที่มีอิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นในท้ายที่สุด ในช่วงครึ่งหลังเราไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ และนักเตะไม่รู้ว่าจะวางตำแหน่งของตัวเองอย่างไรภายใต้ความกดดัน'

'มันน่าเสียดายที่เราไม่สามารถฉลองชัยชนะครั้งแรกของเรา (ภายใต้การคุมทีมของ เซร์จี้) นั่นจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม'

'ผมต้องรักษาช่วงครึ่งแรก (ฟอร์มการเล่น) ซึ่งเราเล่นด้วยความกล้าในแนวรุกและแนวรับยังบีบสูงไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งหาที่ว่าง แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลังที่เราต้องศึกษาเพื่อเรียนรู้จากมันและหาทางแก้ไข' เทรนเนอร์วัย 49 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด